Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Những phát sinh không mong muốn về Mkhitaryan và Aubameyang ở thời điểm hiện tại


Tình hình là theo cựu cầu thủ Gary Neville, thì huấn luyện viên Wenger đã đối mặt bài toán cực kỳ khó trong việc xây dựng đội hình sau khi chiêu mộ cầu thủ Mkhitaryan và tân binh Aubameyang.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Theo những gì đang diễn ra sau lúc miễn cưỡng bán ngôi sao Alexis Sanchez cho câu lạc bộ Man Utd, câu lạc bộ  Arsenal đã với bộ đôi tấn công từng với thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo câu lạc bộ Dortmund, đó là cầu thủ Henrikh Mkhitaryan và tân binh Pierre-Emerick Aubameyang.



Một số đông cổ động viên của câu lạc bộ Arsenal tỏ ra vô cùng háo hức trước phản ứng của huấn luyện viên Wenger sau lúc cần bán ngôi sao Sanchez. Tuy nhưng mà , theo quan điểm cá nhân của cựu cầu thủ  Gary Neville, 2 sự bổ sung này lại tạo ra vấn đề mập cho huấn luyện viên Wenger, ấy là việc xây dựng một đội hình bảo đảm sự cân bằng giữa hai việc đó là tấn công và phòng ngự.

"Cả 4 cầu thủ (cầu thủ Ozil, cầu thủ  Lacazette, hay tiền đạo Mkhitaryan và tân binh Aubameyang) đều chơi tấn công cần tôi ko thể nghĩ rằng họ mang tư tưởng chơi phòng ngự. Tôi đã theo dõi cầu thủ  Mkhitaryan ở câu lạc bộ Man Utd, cậu ta không thể phòng ngự. Ozil cũng vậy! Cậu ta chiếm hữu thể phòng ngự nếu muốn nhưng cậu ta không phải muốn phải chơi phòng ngự.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Có thể thấy rằng thì đây là vấn đề to có câu lạc bộ Arsenal. khiến nguyên tắc nào cho huấn luyện viên Wenger chiếm hữu thể xếp đội hình có 4 cầu thủ như vậy? Tôi không chắc về các gì sẽ xảy ra. Nó không giống có các sự ăn nhập trùng hợp . Thách thức bự mang huấn luyện viên Wenger là tạo ra 1 đội hình đồng nhất trên sân tập trước khi dùng nó trên sân cỏ", do cựu cầu thủ Gary Neville nhận định.

nhiều chuyên gia cho rằng cầu thủ Lacazette sẽ bị đẩy xuống mùa giải Europa League bởi cầu thủ Aubameyang không được phép tham dự giải đấu này. cựu cầu thủ Gary Neville cảm thấy đây là điều siêu gian nan dành cho tiền đạo người Pháp.

Một số ý kiến khác cho rằng "Tôi đã theo dõi cẩu thủ  Lacazette trong đa dạng tháng nay. Cậu ta di chuyển rất tối ưu . Đây sẽ là vũ khí lợi hại trường hợp được bố trí ở vị trí đúng. Nhưng tôi ko chắc rằng cậu ta với thể đá cặp tốt sở hữu cầu thủ Aubameyang", theo cựu cầu thủ Gary Neville kể thêm.

Những ý kiến trên cũng dược cho là quan điểm riêng của mình cựu cầu thủ Gary Neville trên cương vị bình luận viên trên kênh SkySport. Còn trên thực tế, đã có khá nhiều cổ động viên câu lạc bộ Arsenal vẫn bắt buộc chờ đến trận gặp câu lạc bộ Everton vào cuối tuần này. Đây là trận đấu mà huấn luyện viên Wenger chiếm hữu thể trao cơ hội ra mắt cho cầu thủ Aubameyang.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những phát sinh không mong muốn về Mkhitaryan và Aubameyang ở thời điểm hiện tại Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến