Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Ngôi sao của Bayern đang bị câu lạc bộ Barca săm soi


Sau những gì đã diễn ra đã cho ta thấy, dù kì chuyển nhượng mùa đông vừa kết thúc nhưng câu lạc bộ Barca đã lên kế hoạch cho mùa hè, mang mục tiêu là ngôi sao người Áo của câu lạc bộ Bayern Munich, đó là cầu thủ David Alaba.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Chính vì thế theo báo chí ở TBN, cụ thể là tờ báo AS, đã nói về câu lạc bộ Barcelona đã đưa hậu vệ trái số một của câu lạc bộ Bayern Munich, đó là cầu thủ David Alaba vào tầm ngắm cho kì chuyển nhượng mùa hè. Đã cho thấy rằng là đích thân giám đốc kĩ thuật Robert Fernandez đã đề đạt có chủ tịch ngài Josep Maria Bartomeu, mục đích là để dùng ngân sách cho việc chiêu mộ hậu vệ Alaba.


Hậu vệ Alaba không ít lần cộng Bayern chống lại Barcelona

Nhưng dù vâỵ, sẽ không dễ để câu lạc bộ Barca đạt được mong muốn. Hậu vệ Alaba từ lâu đã là trụ cột không thể thay thế của câu lạc bộ Bayern.Chính vì thế ngôi sao người Áo còn là một sản phẩm “cây nhà lá vườn” hiếm hoi cùng có đội phó Thomas Muller và được “quy hoạch” vào diện biểu tượng lâu dài của đội bóng xứ Bavaria.

Những vấn đề  đó chưa đề cập , đến những cầu thủ của câu lạc bộ Bayern "không với giá", trừ phi ban liên đoàn của đội bóng này muốn bán. lúc hậu vệ Alaba kí hợp đồng mới với thời hạn 5 năm vào năm 2016 (đến tháng 6/2021), chính vị CEO Karl-Heinz Rummenigge còn khẳng định anh là thành viên không thể thiếu và anh cũng là một phần trong bộ khung của đội bóng

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Còn khi xét về phần câu lạc bộ Barca , họ muốn với hậu vệ Alaba để cạnh tranh mang cầu thủ Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái khi cầu thủ Lucas Digne chỉ với thể chơi tròn vai chứ không đủ sức bật cho một chỗ đứng chính thức. Ngoài ý tưởng đó ngoại trừ ra, thì đội bóng xứ Catalan cũng muốn linh hoạt dùng anh ở khu vực và các vị trí ở giữa sân.

Cho đến giờ có một giả dụ quyết tâm thuyết phục câu lạc bộ Bayern sẽ “nhả người”, thì câu lạc bộ Barcelona sẽ cần móc hầu bao 1 số tiền nhỏ. Đây là bài toán khá khó lúc Blaugrana đã bạo chi hơn 170 triệu euro để đưa về tân binh Coutinho cùng tân binh Yerry Mina trong tháng 1 , đồng thời vẫn nhắm tới đến tiền đạo Griezmann với giá khủng là 100 triệu euro vào mùa hè.


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngôi sao của Bayern đang bị câu lạc bộ Barca săm soi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến