Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Sanchez đã có trận đá chính khá tốt trước Yeovil

Theo cựa gà đá Một mô hình đội có sẵn cả dải thiên hà giờ bổ sung cực kỳ sao Alexis Sanchez, HLV Jose Mourinho chắc hẳn phải đau đầu khi chọn lọc 11 cái tên xuất hành trước Tottenham.





trường đấu là Ngoại hạng Anh, kẻ thù là Tottenham, đây không còn là một trận chiến cúp để Mourinho thí nghiệm , xoay vòng hay giải quyết cơ chế . Với gần nửa mùa giải còn lại, Người đặc trưng đặt mục tiêu rất cao và quyết giành trọn 3 điểm trong từng cuộc chiến , qua đó thu hẹp khoảng cách với Man City càng sớm càng tốt. Để giải quyết trận đấu với Tottenham, Mourinho cần giải đáp vài câu hỏi dưới đây.


Sanchez có đá chính không?

bản lĩnh cao là có. Đây chính là lý vì tại sao M.U cất công "chọc gậy bánh xe" Man City để có được Sanchez. Họ muốn một cầu thủ biết tỏa sáng trong các trận cầu béo và tại nước Anh lúc này, không nhiều người được như Sanchez.


Màn thể hiện tốt trước Yeovil tại FA Cup (trận đá chính đầu tiên) là bước bắt đầu chẳng thể tuyệt vời hơn với Sanchez trong màu áo đội bóng thế hệ. Mà đó cũng là áp lực không tí hon khi sự kỳ vọng của người mến mộ ngày 1 ngày càng nâng cao . Không chỉ là những tình huống đánh chặn, những pha xây cất nhưng mà phải là các bàn thắng, nhất là các pha lập công quyết định.


Sanchez đã có trận đá chính khá tốt trước Yeovil
chiến thắng của Sanchez trước Tottenham cũng rất đáng nể. Trong 8 lần đối đầu trước trong màu áo Udinese lẫn Arsenal, tiền đạo người Chile đã ghi được 2 bàn và đội bóng chủ đạo của anh cũng thế hệ thua có 1 trận.

Sanchez đá ở đâu?

Mourinho không phải là người thích đảo lộn vị trí các cầu thủ như Pep Guardiola. Ông mua cầu thủ về vì đội hình ngày nay thiếu vị trí đó, hoặc gia tăng sức mạnh cho địa điểm đó chứ không phải để cải tạo cầu thủ đó sang một vai trò thế hệ.


Trong cuộc chiến với Yeovil, Mourinho đã để Sanchez đá lệch trái như sở trường. Cầu thủ người Chile cũng đã phát huy tác dụng với 2 đường chuyền quyết định dẫn đến bàn thắng. Với các tín hiệu sáng sủa như vậy, có rất ít bản lĩnh Sanchez sẽ chơi ở đâu khác trên sân ngoài địa điểm tiền vệ/tiền đạo lệch trái.
Ai bị mất chỗ?
Sanchez đá chính thì tất nhiêntuy nhiên có một người bị đẩy lên ghế dự bị. Thường nhật, vị trí chạy cánh trái tại Old Trafford bởi vì Anthony Martial tiếp quản. Như vậy, Martial sẽ phải nhường nhịn chỗ cho Sanchez? Không hẳn như thế. >> trực tiếp đá gà tre


Martial đang có phong thái cực cao khi khiến cho bàn trong cả 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Để một cầu thủ như vậy ở bên ngoài sẽ là một hành động thiếu khôn ngoan. Mourinho biết rõ điều đó và hoàn toàn có thể đẩy Martial sang cánh phải, không đúng sở trường nhưng mà cũng chẳng thể làm khó tiền nhiệm chân sút Monaco.


ngày nay thì sự để ý dồn sang địa điểm chung cuộc trong danh sách 3 hộ công phía sau Romelu Lukaku. Vai trò "số 10" sẽ thuộc về ai, Juan Mata hay Jesse Lingard?


mô hình đội dự kiến của M.U
Về mức độ trọng dụng trong thời gian gần đây, Mata và Lingard tương đương. Lingard không còn giữ được phong độ thăng hoa như vài vòng đấu trước nhưng vẫn luôn là học trò cưng của Mourinho. Anh thậm chí đã ghi một bàn thắng đẹp mắt trước Yeovil để lấy điểm trong mắt người thầy của mình.


Về phần Mata, M.U vừa kích hoạt quy định kéo dài hợp đồng thêm 1 năm giao kèo để giữ anh ở lại Old Trafford tới 2019. Giữ Mata lại để làm gì nếu không cho anh thi đấu? Nhất là khi địa điểm hộ công "số 10" thế hệ đúng là sở trường của anh thay do tiền vệ lệch phải.


Dẫu sao, quyền quyết định chung cục vẫn thuộc về Mourinho và trong trường hợp này, người được chọn nhiều bản lĩnh là Lingard.

Một sơ đồ khác?

Sanchez có thể đá tốt địa điểm tiền vệ lẫn tiền đạo , Martial cũng là một tiền đạo đích thực , ngoài ra còn có Marcus Rashford. Cùng với Lukaku đã chắc suất trung phong, Mourinho hoàn toàn có thể nghĩ tới một lược đồ nhiều sức tấn công hơn, như 4-3-3 chả hạn .


Nếu không, hệ thống đảm bảo tính thăng bằng từng mang tới bản nhan sắc của M.U trong triều đại Sir Alex Ferguson là 4-4-2 cũng cực kì tối ưu. Sơ đồ này giải quyết triệt để được ước muốn muốn đá dạt trái của cả Sanchez lẫn Martial. >> Kinh nghiệm đá gà nòi


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sanchez đã có trận đá chính khá tốt trước Yeovil Rating: 5 Reviewed By: bongdalu