Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Quá đen cho Mkhitaryan trong trận ra mắt tại Arsenal



Theo những gì thể hiện thì khá đen đủi cho cầu thủ Mkhitaryan khi ngay ở trận ra mắt câu lạc bộ  Arsenal, đó là anh đã bắt buộc nếm thất bại trước đối thủ đang nằm bẹp dí ở đáy của BXH.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cầu thủ Henrikh Mkhitaryan được xem là bản hợp đồng tốt đối sở hữu của câu lạc bộ Arsenal trong bối cảnh Pháo thủ cần bán cầu thủ Alexis Sanchez cho câu lạc bộ Man Utd. Chính vì lý do là chưa kịp thích nghi có lối chơi của câu lạc bộ Arsenal, tiền vệ người Armenia bắt buộc ngồi dự bị ở trận gặp câu lạc bộ Swansea đêm qua.



Theo những gì diễn ở trận đấu vừa qua thì Anh được HLV Wenger trao cơ hội ra mắt ở giữa hiệp đấu đồ vật 2. Nhưng mọi việc diễn ra tương đối đen đủi cho tiền vệ Mkhitaryan lúc anh vào sân ở thời điểm đội nhà đang bị câu lạc bộ Swansea dẫn trước 2-1. Ở trận đấu đó thì trong hơn 30 phút sở hữu mặt trên sân, do cầu thủ Micky ko để lại đa dạng dấu ấn gì nhiều. Thì chỉ thấy được anh tung ra một cú dứt điểm, còn lại thì ko tạo ra cơ hội nào cho các đồng đội và cũng chỉ sở hữu 32 đường chuyền.

Theo màn trình diễn của Micky ra mắt không tốt là điều dễ hiểu bởi hàng công của câu lạc bộ Arsenal chơi khá tệ ở trận đấu này. Thì ta thấy được bàn thắng duy nhất mà Pháo thủ ghi được tại Liberty đêm qua chính là  pha lập công của một hậu vệ ( đó là hậu vệ Nacho Monreal).

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Còn về phần Mesut Ozil ghi dấu ấn ở bàn mở tỷ số nhưng sau đấy, anh lại mắc lỗi gián tiếp dẫn đến bàn thua của câu lạc bộ Arsenal. Đây cũng là trận đấu rất tệ của cá nhân Lacazette. Thì hầu như trong suốt 90 phút với mặt trên sân, thì tiền đạo người Pháp ko có được nổi một cú dứt điểm, và số lần thống kê cũng chỉ có được 39 lần chạm bóng.

Dù sao , thất bại lớn nhất của câu lạc bộ Arsenal ở trận đấu này lại là hàng thủ. Chính là việc thủ quá rộng rãi sai lầm cá nhân đã xuất hiện tại Liberty đêm qua đã chính thức làm Pháo thủ bắt buộc nhận đến 3 bàn thua về mình. Theo đó thì ví như may mắn hơn, câu lạc bộ Swansea với thể kết thúc trận đấu với số bàn thắng đa dạng hơn thế.

Trong hoàn cảnh đó thì Trái lại, cầu thủ Sam Clucas lại vươn lên là ngôi sao của trận đấu lúc đóng góp vào cú double thắng, giúp cho câu lạc bộ Swansea giành trọn 3 điểm. Vì thế đã mang 2 chiến thắng liên tiếp trước câu lạc bộ Liverpool và câu lạc bộ Arsenal, đội bóng xứ Wales đã tạo ra sức bật cực kỳ lớn trong cuộc chiến trụ hạng ở tại mùa giải Premier League.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Quá đen cho Mkhitaryan trong trận ra mắt tại Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến