Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Arsenal sắp sửa bán tiền đạo Olivier Giroud cho Chelsea

Theo kèo đá gà online Arsenal sắp sửa bán tiền đạo Olivier Giroud cho đối thủ không đội trời bình thường Chelsea. Vậy liệu đây có phải là nước đi sai trái của Pháo thủ?




Sau khi để Alexis Sanchez và Theo Walcott ra đi (lần lượt đầu quân cho Man United và Everton), Arsenal chuẩn bị đẩy đi nốt chân sút thất sủng Olivier Giroud. Điểm tới không phải là một đội bóng tầm trung, thay vào đó là Chelsea, đội đang cạnh tranh gắt gao với chính Pháo thủ cho suất dự Champions League 2018/19. >> Trực tiếp đá gà thomo


Nên nhớ, trong suốt phiên chợ tháng Giêng 2018, Chelsea săn tìm không ít trung phong cao to như Andy Carroll (West Ham), Peter Crouch (Stoke City) và Ashley Barnes (Burnley). Thế mà , khi các mục đích này đều bất thành, thì nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bất ngờ sắp được "trao tặng" món hàng thậm chí chất lượng hơn nhiều mang tên Giroud - một trung phong giàu kinh nghiệm và sở hữu bản lĩnh săn bàn chẳng phải dạng vừa.


Thừa nhận rằng nếu Pierre-Emerick Aubameyang cập bến Emirates, Giroud sẽ hoàn toàn biến thành người thừa. Tuy nhiên, nên nhớ rằng trong suốt nhiều năm qua, cầu thủ người Pháp luôn là khẩu thần công số 1 của Arsenal (chơi 179 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi 73 bàn, đạt hiệu suất 0,41 bàn/trận).


Mùa này, dù không ra sân thường xuyên, song mỗi khi được trao cơ hội , Giroud luôn biết cách tỏa sáng mang về những điểm số quý hơn vàng cho Pháo thủ. Đó là chưa kể chẳng rõ Aubameyang có thích ứng nổi với thứ môn thể thao vua đầy hà khắc ở xứ sương mù hay không.


Mất Giroud, Arsenal sẽ mất quân bài lợi hại


Cho tới lúc này, có thể khẳng định chức vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18 đã tuột khỏi tầm tay Arsenal. Mục đích khả dĩ nhất với họ chỉ là phấn đấu chen chân vào Top 4 để đoạt vé dự Champions League mùa tới. Man United, Liverpool, Chelsea, Tottenham đều là những địch thủ khó chơi, và đáng lẽ đây là thời khắc Arsenal nên nâng cao mạnh lực lượng nhằm hướng đến chặng đường đầy gai góc phía trước.


Giroud là tuýp tiền đạo rất khó lường. Anh có thể chơi tệ, mà cũng có thể tạo nên những giây phút xuất thần định đoạt vận mệnh cuộc đấu . Bán Giroud đồng nghĩa Arsenal sẽ mất đi thứ vũ khí lợi hại và đầy hiệu quả. Chỉ cần một cú bật dancing tấn công đầu xác thực của tiền đạo người Pháp cũng đủ giúp Pháo thủ phá vỡ vạc thế bế tắc hoặc kết liễu kình địch . Đã rất nhiều lần Giroud làm được điều đó, và cứu rỗi Arsenal (gần nhất là trận hòa 1-1 trước Southampton hôm 10/12/2017 là ví dụ điển hình).


Ngày Giroud ra đi đã cận kề và chỉ có thời gian thế hệ giải đáp xem liệu đây có phải là quyết sách đúng đắn của Wenger cũng như BLĐ Arsenal hay không. Cho dù thế nào đi nữa, hãy dành cho Giroud một lời cảm ơn sau tất cả những gì anh đã đóng góp trong màu áo Pháo thủ thành London. >> Kinh nghiệm nuôi gà tre
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal sắp sửa bán tiền đạo Olivier Giroud cho Chelsea Rating: 5 Reviewed By: bongdalu