Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Tiền đạo Neymar giải thích về việc tranh đá 11m với đàn anh


Theo những thông tin cho biết thì trước sức ép từ dư luận, tiền đạo Neymar đã bắt buộc đăng đàn lí giải việc đã tranh sút phạt đền ở trận hủy diệt Dijon.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Đúng vào khoảng thời gian vào hồi 18/1, ở trận đấu thuộc vòng 21 Ligue 1, câu lạc bộ PSG đã dễ dàng hủy diệt Dijon mang tỷ số 8-0. Mặc dù giành chiến thắng tưng bừng nhưng đội bóng thủ đô lại vướng nên đa dạng chuyện bên lề. Trong đấy, đáng nói nhất là tình huống tiền đạo Neymar “cướp” quả sút phạt đền ở thời điểm cuối trận của đàn anh Cavani.



Từ Điều đáng đề cập là khi ấy , Cavani chỉ còn thiếu đúng 1 bàn thắng để vươn lên là chân sút vĩ đại nhất lịch sử câu lạc bộ  PSG. Cơ hội đã tới mang chân sút người Uruguay nhưng tiền đạo Neymar mới là người bước lên thực hiện.

Một số thông tin theo báo giới Pháp đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Neymar vì hành động này. Từ đầu mùa đến nay, đã mang đa dạng lần tiền đạo người Brazil tạo ra tranh cãi về việc phân định người sút phạt đền ở câu lạc bộ PSG.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Trước sức ép từ dư luận, tiền đạo Neymar đã phải lên tiếng. Anh khẳng định ko phải hay biết chuyện cầu thủ Cavani tiến sắp kỉ lục. Theo tiền đạo Neymar, anh cần thực hiện cú sút 11m vì đây là yêu cầu của huấn luyện viên Unai Emery.

“Tôi ko thể biết về kỉ lục đấy . HLV chọn tôi là người thực hiện cú sút phạt đền nên tôi đã thực hiện. ko có vấn đề gì lớn ở đây cả.

toàn cục người đều biết các gì đã xảy ra trong phòng thay đồ khi HLV quyết định để tôi thực hiện cú sút 11m. Ở đây, tôi rất bình tĩnh và cảm thấy vui vẻ với những đồng đội của mình. Tôi đến đây để khiến cần lịch sử, cố gắng hết mình để ghi các bàn thắng”, theo những gì mà tiền đạo Neymar chia sẻ trên báo giới Brazil.

Đàn anh Cavani không thể phá kỉ lục ở trận gặp Dijon nhưng ở màn tiếp đón Montpellier cuối tuần qua, tiền đạo người Uruguay đã thành công khi đóng góp 1 bàn thắng (PSG thắng 4-0). Bàn thắng này đã đưa cầu thủ đàn anh Cavani trở nên chân sút vĩ đại nhất lịch sử câu lạc bộ PSG (157 bàn thắng).

Cũng thấy được ở mùa giải này, cầu thủ Edinson Cavani đã ghi được 26 bàn thắng cho câu lạc bộ PSG trên hồ hết đấu trường. Bám sát ngay phía sau là Neymar mang 24 pha lập công.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền đạo Neymar giải thích về việc tranh đá 11m với đàn anh Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến