Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Barca chiến thắng nhờ trọng tài nương tay?

Theo http://choidaga.com/ Cả 2 bàn thắng của Barcelona vào lưới Alaves ở vòng 21 La Liga đều gây bàn cãi.





Barca đã trải qua 90 phút đầy gian nan khi đón tiếp Alaves ở vòng 21 La Liga. Đội chủ sân Nou Camp bị dẫn trước 1-0 từ phút 23 bởi vì bàn thắng của John Guidetti. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/


tới tận phút 72, Barca mới có bàn gỡ hòa bởi công của Luis Suarez. Chân sút người Uruguay tung cú volley trong vòng cấm và bóng đã khẽ chạm tay Gerard Pique trước khi bay vào lưới.


Iturralde Gonzalez, cựu trọng tài Tây Ban Nha đã nhận định về pha bóng này: “Nó không phải là pha bóng có thể thổi chạm tay Pique. Anh ấy đang vấp ngã, mất quyền kiểm soát thân thể nên đó không phải là pha bóng lỗi của Pique”.


Thế mà , trọng tài Iturralde cho rằng bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi sẽ không xảy ra nếu các đồng nghiệp của ông xử lý chuẩn xác hơn. Phút 82, Barca được hưởng quả phạt bên ngoài vòng cấm bởi Paco Alcacer bị phạm lỗi.


Sau đó, Messi đã sút phạt xác thực mang về bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Barca. Thế nhưng mà trước khi Alcacer bị phạm lỗi, trung phong này đã nhận bóng trong phong độ việt vị. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca chiến thắng nhờ trọng tài nương tay? Rating: 5 Reviewed By: bongdalu