Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

U23 Uzbekistan vô địch được thưởng như thế nào ?


Vừa rồi sau trận chung kết U23 châu Á thì được biết, mỗi cầu thủ của đội tuyển U23 Uzbekistan sau khi đánh bại đội tuyển  U23 Việt Nam để lên ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018, thì sẽ nhận được một chiếc xe của hãng Chevrolet phân dòng Malibu rất có giá trị .

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo những gì đã diễn ra tại VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển  U23 Uzbekistan đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng, một lối chơi đẳng cấp và thực xứng đáng là nhà vô địch. đội tuyển U23 Uzbekistan  không chỉ vượt qua đội tuyển  Oman và chủ nhà U23 Trung Quốc khi ở vòng bảng mà họ còn dễ dàng hạ gục các đối thủ cực mạnh, các đối thủ được cho là ứng cử viên vô địch mùa giải này như đội tuyển U23 Nhật Bản và đội tuyển U23 Hàn Quốc ở tứ kết và bán kết.



Từ những bức phá ngoạn mục, với tỷ số khá đậm để tiến tới chung kết U23, thì đội tuyển U23 Uzbekistan đã may mắn giành chiến thắng ở nhưng thời khắc cuối cùng, những giây cuối cùng, những giây phút quyết định của hiệp phụ thứ 2.Nhưng đó cũng được đánh giá là một trận chơi khá hay và thiệt sự là chơi áp đảo của toàn thể các cầu thủ đội bóng tới từ Trung Á.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Lần vô địch này, cũng chính là lần đầu tiên mà U23 Uzbekistan lên ngôi vô địch tại giải U23 châu Á. Chính vì điều đó mà ,hiệp hội bóng đá nước này đã quyết định tặng mỗi cầu thủ trẻ trong đội bóng, mỗi người 1 chiếc xế hộp hãng chevrolet thuộc phân dòng Malibu, với trị giá thương mại ở tại nước này thì nó giá khoảng 500 triệu đồng tiền Việt Nam. Ngoài phần thưởng xe cho mỗi cầu thủ ra, thì cả đội bóng của họ cũng nhận được khá nhiều phần thưởng tiền mặt nhận khá nhiều từ những siêu thị, công ty, các tập đoàn lớn khác.


dòng xe Chevrolet Malibu trị giá khoảng 500 triệu vnđ

Cũng chính tờ báo Narodnoeslovo cũng đã có những tiếc lộ khá rõ là , đội tuyển U23 Uzbekistan đã nhận được những lời chúc mừng từ lá thư chúc mừng của ngài tổng thống Shavkat Mirziyoyoev của đất nước họ.

Cụ thể tổng thống Uzbekistan gửi cho các cầu thủ U23 như sau : "Đất nước Uzbekistan tự hào về lòng dũng cảm và chủ nghĩa anh hùng của các cầu thủ trẻ. Xin gửi đa số lời chúc tốt đẹp nhất đến U23 Uzbekistan và hy vọng họ sẽ sở hữuthêm nhuệ khí, tinh thần để tiếp tục mang lại những niềm vui cho đất nước" - Tổng thống Shavkat Mirziyoyev đã trình bày sự vui mừng và nổi lòng của ông đối với các cầu thủ trẻ sau khi vô địch mùa giải đầy xuất sắc đã viết trong tâm thư.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: U23 Uzbekistan vô địch được thưởng như thế nào ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến