Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Tờ báo Trung Quốc tin rằng thế hệ vàng của Việt Nam có thể giành vé dự World Cup


Một Tờ báo lớn ở Trung Quốc đó là Sina đã cho hay và đã lên tiếng ca ngợi thế hệ vàng của nền bóng đá đội tuyern Việt Nam. Một điều nữa thật bất ngờ là, tờ báo này họ cho rằng lứa cầu thủ này của chúng ta hoàn toàn với thể mơ về những tấm vé dự vòng chung kết World Cup nhờ lứa cầu thủ triển vọng hiện tại này.

>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ta thấy rằng trong thời gian khoảng 1 tháng trở lại đây, thì tuyển U23 Việt Nam đang gây tiếng vang lớn lúc chiến tích lọt vào thi đấu trận chung kết mùa giải U23 châu Á. Vào thời gian hiện tại, thì các kẻ địch đã nên nhìn chúng ta mang ánh mắt khác và có lẻ sẽ thấy khâm phục hơn. Một điều nữa, mà chính tờ báo lớn của Trung Quốc đó là Sina cho rằng  tuyển Việt Nam không còn là đội bóng yếu ở khu vực Đông Nam Á, Hiện tại có thể hoàn toàn có thể đường đường chính chính cạnh tranh với các  “ông kẹ” ở châu Á, để chính thức giành suất dự World Cup nhờ với thế hệ vàng tập hợp đầy đủ  tài năng này.



Chính tờ báo Sina bắt đầu bài viết: “Trước giải đấu, người ta chỉ thực sự để ý đến hai cái tên ở U23 Việt Nam là công phượng và Xuân Trường. Trong đấy , messi việt nam được nếu như“Messi của Việt Nam”.

Nhưng sau một lọt trận thi đấu, thì cầu thủ trẻ Quang Hải mới là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển U23 Việt Nam. Cũng do cầu thủ này đã ghi bàn trong trận gặp đội tuyển U23 Hàn Quốc. Rồi sau đấy , cũng chính là anh với pha lập công quan trọng giúp cho đội tuyển U23 Việt Nam hạ gục đội tuyển U23 Australia, từ đó đã có được cơ hội  đến vòng bán kết, Chính cầu thủ trẻ Quang Hải lại lập cú đúp vào lưới  đội tuyển U23 Qatar. tới thời điểm này, tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội FC đang xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới ở giải đấu, anh ta chỉ kém người dẫn đầu đó là cầu thủ của Qatar đó là Almoez Ali 2 bàn”.

Một điều nữa , mà tờ báo lớn của Trung Quốc cho rằng bóng đá Việt Nam đã vững mạnh bóng đá trẻ tương đối bài bản, được đào tạo và khá là hoàn hảo. Những cá nhân của họ lấy ngay ví dụ từ Quang Hải. Đó chính là cầu thủ đã gia nhập lò đào tạo Hà Nội FC từ năm 9 tuổi. Rồi tiếp tục sau đấy , thì anh liên tục góp mặt và tỏa sáng ở những đội tuyển U16, tuyển U19, tuyển U20 và cuối cùng là đội tuyển U23 quốc gia. Ta có thể không tính ấy , thì cầu thủ  Quang Hải từng vô địch giải  vừa qua của U21 quốc gia từ khi mới 16 tuổi và anh đã được sớm đôn lên đội 1 của câu lạc bộ Hà Nội FC.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Nhưng dù chưa có  trận đấu chính thức nào cho ĐTQG nhưng cầu thủ trẻ Quang Hải đã giành Quả bóng đồng Việt Nam và chính anh cũng đã từng đoạt giải Cầu thủ trẻ ấn tượng nhất V-League.

Rồi sau đó Tờ Sina cũng cho rằng, Vào thời điểm hiện tại thì bóng đá Việt Nam đang ở trong quá trình nở rộ tài năng: “Không chỉ chiếm hữu công phượng , Xuân Trường, Quang Hải, Việt Nam còn với đôi cánh lợi hại Đoàn Văn Hậu và Vũ Văn Thanh. Hàng thủ Việt Nam càng ngày càng vững chắc , có thể nhìn thấy chính điều đó là cơ sở đảm bảo thành công. Rồi sau đó , người ta cũng ko thể quên được thủ môn xuất sắc Bùi Tiến Dũng, chính anh là người đã với 2 pha cản phá cú sút luân lưu của cầu thủ đội tuyển u23 Qatar.

Chính sự thăng tiến của đội tuyển Việt Nam làm họ ngày càng được thế giới biết đến một cách thật là phổ biến hơn. chính cầu thủ Văn Thanh suýt nữa đã có thể sang Serbia thi đấu nếu như không bận dự sân chơi SEA Games. tính từ trước đó giải đấu diễn ra, thì có câu lạc bộ Buriram Utd đã ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ Việt Nam. Chính từ trong bối cảnh mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang tốt đẹp, ở tại mùa giải K-League luôn mở cửa đón cầu thủ  của tuyển Việt Nam.Đã không còn là bất ngờ nếu như các cầu thủ trẻ như Quang Hải, tiền đạo công phượng và hậu vệ Văn Hậu sẽ xuất ngoại thi đấu trong tương lai ngay trong năm nay”.

Cho đến cuối bài báo, Ta có thể tin tưởng vào tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam: “Giờ đây, Việt Nam không còn là đội bóng yếu ở khu vực Đông Nam Á, thay vào ấy , họ bắt đầu cho thấy với thể gian nan sòng phẳng mang những đội mạnh ở châu Á để giành vé dự World Cup”. Tờ báo của Trung Quốc đã giành những lời hoa mỹ, những lời khen quá nhiều cho cầu thủ cũng như toàn độ tuyển u23 Việt Nam.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tờ báo Trung Quốc tin rằng thế hệ vàng của Việt Nam có thể giành vé dự World Cup Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến