Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Yerry Mina sẽ ra mắt chính thức ở câu lạc bộ Barca tối nay


Theo một số thông tin từ Ông José Eulises Mina, đó là cha đẻ của trung vệ Yerry Mina, siêu hạnh phúc vì cậu con trai của ông được khoác áo câu lạc bộ lớn như Barca .


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ông nói rằng “Tôi cực kỳ hạnh phúc”, nhiều lần ông José Eulises Mina hồ hởi kể về việc con ông chính là trung vệ Yerry Mina gia nhập câu lạc bộ Barca lúc ông cộng gia đình chuẩn bị sang tận Tây Ban Nha, nhằm mục đích là chứng kiến cậu con trai ra mắt đội bóng xứ Catalan.



Ông còn cho biết rằng : “Đầu tiên tôi bắt buộc cảm ơn Chúa vì đã cho tôi khiến cho bạn với mẹ Yerry Mina, bà Marianela, và đã cho tôi 2 đứa con tối ưu .

Ơn Chúa đã cho con tôi đến một nơi mà phần nhiều cầu thủ đều mơ đến là Barcelona. Đây là 1 đặc ân cho con trai tôi và gia đình tôi”, ông José Eulises Mina phát biểu trong sung sướng và hạnh phúc.

Chính thức vào đêm qua Barcelona cũng như Palmeiras đã xác nhận thương vụ này. Thì ta biết rằng gã khổng lồ xứ Catalan nên trả đội bóng Brazil 11,8 triệu euro để đón trung vệ người Colombia. Cũng chính bản hợp đồng của cầu thủ này với câu lạc bộ Barca có thời hạn tới 2023 sở hữu phí giải phóng là 100 triệu euro đó là một con số rất lớn đối với CLB.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Vừa rồi thì câu lạc bộ Barca đạt được thỏa thuận chọn Yerry Mina với giá Palmeiras 9 triệu euro vào hè 2018. Chính điều đó khiến đội bóng xứ Catalan muốn đón trung vệ cao 1m95 này chính thức vào ngay mùa đông (vì lý do Mascherano ra đi)  nên trả đội bóng Brazil thêm 2,8 triệu euro nữa.

Chính thức là vào tối nay theo giờ Việt Nam, trung vệ Yerry Mina sẽ ra mắt câu lạc bộ Barcelona ở tại sân Nou Camp.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Yerry Mina sẽ ra mắt chính thức ở câu lạc bộ Barca tối nay Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến