Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Trọng tài Martin Atkinson bị ví như trẻ con vì quá lạm dụng Var


Theo những gì diễn ra cho thấy vị cựu trọng tài Graham Poll đã ví Martin Atkinson như đứa trẻ sau lúc vị vua sân cỏ này lạm dụng VAR ở trận đấu diễn ra vào đêm hôm qua giữa câu lạc bộ Chelsea và câu lạc bộ Arsenal.



Diễn biến ở trận lượt đi bán kết mùa giải  League Cup giữa câu lạc bộ Chelsea và câu lạc bộ Arsenal đêm qua đã kết thúc mà ko có một bàn thắng nào được ghi. thành thử, nhưng nhìn lại thì ta thấy điểm nhấn của trận đấu đã thuộc về VAR, đó là những gì được cho là vũ trang khoa học video hỗ trợ trọng tài được sử dụng để chính thức lần thiết bị 2 trên sân cỏ của nước Anh.

Nhưng ta thấy rằng khác với trận đấu trước đấy ở cúp mùa giải FA giữa hai câu lạc bộ Brighton và câu lạc bộ Crystal Palace, trọng tài Martin Atkinson đã 4 lần siêu thị sở hữu trọng tài video.Xem lại kỹ thì thấy rằng trong đó với 2 tình huống mà ông nên xem lại trên video để quyết định mang thổi phạt đền hay không thổi.

Rồi tiếp đó sau trận, huấn luyện viên Conte tỏ ra bực bội vì trận đấu nhiều lần bị gián đoạn bởi VAR. Theo đó thì còn cựu trọng tài người Anh, Graham Poll thì cho rằng ông trọng tài đã bắt chính trong trận là Atkinson đã quá lạm dụng VAR. Chính vì vậy mà ông thậm chí còn nói là ví vị vua sân cỏ này mang đứa trẻ con chiếm hữu món đồ chơi mới trên sân cỏ, thật sự đó là lạm dụng.

“Trọng tài đã quá lạm dụng VAR ở trận lượt đi bán kết mùa giải League Cup giữa câu lạc bộ Chelsea và câu lạc bộ Arsenal. Họ giống như những đứa trẻ có các món đồ chơi mới.

Ngài trọng tài Martin Atkinson đã 4 lần yêu cầu xem lại video nhưng theo tôi, tổng cộng là chỉ 2 lần cuối là nhu yếu . Vào hai tình huống đầu hơi rõ ràng, không cần tới VAR. Tình huống vũ trang 3 đáng xem lại khi Victor Moses va chạm làm cho Maitland-Niles ngã trong vòng cấm. có vẻ Moses đã có tác động đến Maitland-Niles. Nó không rõ ràng phải bắt buộc buộc phải xem lại video.

Ông Atkinson cũng đúng lúc xem lại tình huống tranh chấp trong vòng cấm giữa cầu thủ Welbeck và cầu thủ Fabregas. đó không hề là tình huống đáng thổi phạt đền và VAR đã hỗ trợ tốt. các trọng tài buộc phải tự đưa ra quyết định ví như không với công nghệ . Ở trận đấu này, tôi tự hỏi họ về những gì đã làm”, theo những gì phát ngôn, cho thấy cựu trọng tài Graham Poll đang soi rất kỹ những tình huống mà  trọng Atkinson đã bắt .

Chính vì vậy , ta thấy được thì  theo quan điểm của bình luận viên Jamie Redknapp, VAR đã khiến tốt nhiệm vụ ở trận đấu đêm qua. Trong khi ấy , thì cựu ngôi sao của Arsenal đó là Thierry Henry cho rằng VAR là ngôi sao của trận đấu.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trọng tài Martin Atkinson bị ví như trẻ con vì quá lạm dụng Var Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến