Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

HLV Zidane: "Real không cần phải mua thêm cầu thủ mới"


Trong khi Barca là một hit lớn với hợp đồng của Coutinho, các huấn luyện viên Real nhấn mạnh đội chủ nhà sẽ không tuyển người vào mùa đông.

Barca đang dẫn đầu La Liga với hơn 16 điểm xa Real. Không chỉ vậy, đội Nou Camp cũng tăng cường bằng cách mua Philippe Coutinho với giá 144 triệu USD từ Liverpool.

Zinedine Zidane rất bình tĩnh: "Tôi không cần những cầu thủ mới và đó là điểm mấu chốt, tôi thực sự rõ ràng về điều đó" Real bắt đầu mùa giải với đội bóng hiện tại và tôi tin tưởng vào những cầu thủ này. Tất cả mọi thứ vẫn còn phía trước và chờ đợi để xem những gì xảy ra cho đến cuối mùa giải. Sau đó, chúng tôi sẽ phân tích và nếu cần thiết thay đổi, sau đó làm. "

>> Xem bảng tylebongda hom nay của những trận đấu sắp diễn ra.



Zidane tin vào những người chơi hiện tại. Ảnh: Reuters

Với vị trí hiện tại của Real, Zidane không chỉ trích bất cứ cầu thủ nào bị hạ gục. Ngược lại, anh ta chịu trách nhiệm trước: "Khi đội bóng không được tốt, tôi không phải là cầu thủ bị đẩy vào bùn. Chúng tôi đứng cạnh nhau, với cùng một trách nhiệm và là người đầu tiên là tôi, như một HLV. Chúng ta đã có hai năm tuyệt vời và không thể nào quên được Chúng ta sẽ không sống vì quá khứ, nhưng chúng ta không nên vứt bỏ những gì chúng ta đã làm Hãy cố gắng, kết quả tốt sẽ đến.

Theo keonhacai world cup  - Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết, giữa Zidane và các cầu thủ đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn. Real sẽ có thể thay đổi chiến thuật chiến thuật và chiến thuật tiếp theo của con người. Anh thừa nhận: "Chúng tôi đã nói chuyện lâu hơn bình thường, nhưng không có gì bất thường. Chúng tôi muốn làm gì là cố gắng tìm ra giải pháp để chơi tốt hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Zidane: "Real không cần phải mua thêm cầu thủ mới" Rating: 5 Reviewed By: ngantran