Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Văn quyết sẽ được nhận lương khủng khi chơi cho câu lạc bộ của Malaysia


Vừa rồi thì cầu thủ Văn Quyết của tuyển Việt Nam chúng ta đã có cơ hội nhận lương gấp 4 lần so mang các ngôi sao ở mùa giải V-League hiện tại ở Việt Nam, nếu anh ta sang thì đấu cho câu lạc bộ của Malaysia thì chắc hẳn đó là một tương lai mà cầu thủ nào cũng muốn có.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo những thông tin được biết từ hôm qua, thì theo một trang facebook của  câu lạc bộ Hà Nội FC bất ngờ đăng tải thông điệp có vẻ là như lời chia tay với cầu thủ Văn Quyết. Hầu như trước đấy , tiền đạo chiếm hữu áo số 10 này đã được đồn đoán chuyển tới câu lạc bộ Kedah FC của nước Malaysia.



Rồi cuối cùng thì cũng trong buổi tối hôm qua, ngài Chủ tịch CLB Hà Nội, đó chính là ông Nguyễn Quốc Hội xác nhận cầu thủ Văn Quyết muốn ra nước bên cạnh thi đấu ít nhất 1 mùa giải để thử sức với môi trường bóng đá nước bạn. Chủ tịch cũng đã chia sẻ thêm, thì ông cho biết tiền đạo gốc Hà Tây cũ đã được tậu bởi câu lạc bộ Malaysia thay vì câu lạc bộ của Thái Lan, chính vì điều đó đồng thời khẳng định các bên chưa có bất cứ thỏa thuận nào.

Theo nguồn tin của tờ báo bậc nhất của nước Malaysia, đó là tờ New Strait Times thì cầu thủ Văn Quyết đã sớm đồng ý khoác áo câu lạc bộ Kedah FC. Đây là câu lạc bộ mạnh và giàu tham vọng ở đất nước  Malaysia. Mùa trước, họ chỉ về đích vật dụng 4 ở mùa giải VĐQG nhưng giành 2 danh hiệu là siêu cúp của nước Malaysia và đã giành thêm được giải Malaysia FA Cup.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Theo như được biết thì về vấn đề lương bổng được cho là tác động không nhỏ tới quyết định của cầu thủ Văn Quyết. Thi các câu lạc bộ nước Malaysia đang là mùa giải VĐQG được cho là trả lương cao nhất khu vực Đông Nam Á. chính vì thế theo nguồn tin trên, thì các cầu thủ ngôi sao tại đây chiếm hữu thể hưởng lương lên tới 10 nghìn đô một tháng, cho thấy con số đó đã gấp khoảng 4 lần so với mùa giải V-League.

Ở thời gian hiện tại thì cầu thủ Văn Quyết chỉ nhận được hơn 50 triệu đồng một tháng (tương đương hơn 2 nghìn đô) tại câu lạc bộ Hà Nội FC. được biết thì văn quyết đội trưởng của ĐTQG và là một trong số những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Văn Quyết dự kiến sẽ với ít nhất 10 nghìn đô một tháng ở câu lạc bộ Kedah FC. Chính do vậy , thì phải không khó hiểu khi tiền đạo này hạ quyết tâm tới đất nước Malaysia thi đấu.

Được dự tính thì trong ít ngày tới , câu lạc bộ Hà Nội FC sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ Văn Quyết. đa dạng khả năng họ chỉ cho câu lạc bộ Kedah FC mượn “số 10” trong 1 mùa giải trước lúc đón anh trở lại vào đầu năm 2019.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Văn quyết sẽ được nhận lương khủng khi chơi cho câu lạc bộ của Malaysia Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến