Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

De Gea dù đang thì đấu cho MU, vẫn được MU xem là bom tấn nếu ký hợp đồng gia hạn


Theo những gì đang diễn ra thì song song sở hữu việc chiêu mộ cầu thủ Alexis Sanchez, thì huấn luyện viên Mourinho đã lên tiếng thúc giục Ban Liên Đoàn câu lạc bộ Man Utd gia hạn hợp đồng có thủ môn De Gea.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Về chuyện mà thủ thành số một De Gea từng đòi chia tay câu lạc bộ Man Utd tới câu lạc bộ Real vào mùa Hè năm 2015 nhưng ko thành công. Thì ta thấy rằng ở thời điểm ấy , thì thủ môn người Tây Ban Nha đã đạt tất cả thỏa thuận với Los Blancos nhưng thật không may thì thương vụ đổ bể vào phút chót vì sự chậm trễ giấy tờ, đó cũng là điều đáng tiếc với De Gea.

Rồi mọi chuyện sau đấy , thủ thành  De Gea đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2019 với câu lạc bộ Man Utd, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm ở lại câu lạc bộ. Anh đồng ý ở lại chơi tại sân Old Trafford, thủ thành De Gea tiếp tục tỏa sáng rực rỡ và được coi là cầu thủ đẳng cấp thế giới, anh được xem là một ngôi sao tuyệt đỉnh hiếm hoi của Quỷ đỏ.

Nhưng tuy nhiên, cũng vì thủ thành De Gea càng bắt càng hay, câu lạc bộ Man Utd tiếp tục cần chịu sức ép từ phía câu lạc bộ Real Madrid. Chính thành ra, huấn luyện viên là ông Mourinho đã lên tiếng thúc giục ban liên đoàn đội bóng tăng lương, để nhằm mục đích là “trói chân” thủ thành De Gea lâu hơn. ta thấy một điều là nếu thủ môn 27 tuổi này đồng ý, thì có thể nó sẽ ko khác gì hợp đồng có thể gọi là “bom tấn” có Quỷ đỏ.

Theo những gì Chia sẻ chiếm hữu các phóng viên, thì huấn luyện viên Mourinho nói: “Chắc chắn chúng tôi ko thể để tùy tậu này (gia hạn một năm) biến mất. với 1 thủ môn như vậy, và 1 đội bóng muốn ngày càng mạnh mẽ hơn nữa thì chúng tôi buộc phải nên giữ tùy chọn đó”.

>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Ông huấn luyện viên đã ra những phát biểu kêu gọi và hết sức nổ lực thêm là : “Chúng tôi đang nỗ lực kích hoạt nó. Ngài Woodward đang khiến cho việc. Ông đấy sẽ ko có kỳ nghỉ cho đến khi xong việc. chắc chắn ông đấy sẽ tìm mọi cách giữ David ở lại lâu hơn cả tùy sắm chúng tôi đang có”.

Ông có những việc khẳng định và chắc chắn nhằm để ban liên đoàn Man Utd  như sau : “Tôi tin tưởng vào BLĐ đội bóng và công việc họ làm cho . Tôi không thương lượng với những cầu thủ bởi lẽ tôi ko thể kể về những con số và những điều khoản hợp đồng. Mặc Dù vậy , tôi chỉ muốn kể rõ ràng rằng chúng tôi sẽ giữ David ở lại”. ông cho rằng mục tiêu giữ De Gea là một việc hết sức là quan trọng, nó như là mua được một thủ thành bom tấn, xuất sắc mà khó có thể nào kiếm được.

Ở thời điểm hiện tại , thì thủ thành De Gea đang hưởng lương khoảng 200 nghìn bảng một tuần ở tại  Old Trafford. Câu lạc bộ Man Utd sẽ nâng cao lương cho thủ môn này lên con số lớn hơn và khủng hơn đó là 250 nghìn tới 280 nghìn bảng, đây có thể là điều kiện và có thời gian là một tuần để thuyết phục anh để có thể anh sẽ ký hợp đồng mới.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: De Gea dù đang thì đấu cho MU, vẫn được MU xem là bom tấn nếu ký hợp đồng gia hạn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến