Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Sau trận đấu thất vọng Giáo sư wenger bị trò cưng nhắc khéo


Vừa qua thì có thông tin rằng cựu trung vệ câu lạc bộ Arsenal, cựu cầu thủ Martin Keown ngấm ngầm cho rằng huấn luyện viên Wenger phải rời câu lạc bộ Arsenal sau màn khởi đầu thất vọng ở mùa giải lần này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Nhớ lại trong thời gian còn  thi đấu, thì cựu cầu thủ Martin Keown là học trò cưng của huấn luyện viên Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp siêu thích tính bí quyết ngổ ngáo cộng với cái tinh thần chiến đấu cao đáng khen ngợi của cựu danh thủ người Anh. Điều đó  cũng được cựu danh thủ  Keown đáp lại, là anh cũng cực kỳ tôn trọng giáo sư Wenger và triết lý cầm quân của ông với đội bóng.



Nhưng gần đây, thì sau khi chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của câu lạc bộ Arsenal ở trận derby London với  câu lạc bộ West Ham vừa trải qua đêm qua, thì cựu danh thủ Martin Keown đã nên thay đổi suy nghĩ về giáo sư Wenger.

Những minh chứng cụ thể, đó là phát biểu trên chương trình bình luận của kệnh truyền hình thể thao BT Sport, cựu trung vệ câu lạc bộ Arsenal đã ngấm ngầm cho rằng việc giáo sư Wenger nên rời sân Emirates sau mùa giải lần này kết thúc.

“Có cảm giác rằng Champions League không còn là mục tiêu khả thi đối có Arsenal. Sẽ mang hàng tá câu hỏi được đưa ra về Wenger. Ông đấy liệu có thể tiếp tục nắm quyền? không , với vẻ tất cả thiết bị sẽ chấm dứt.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

trường hợp phần nhiều vũ trang ko diễn biến tốt hơn cho Wenger từ nay cho tới cuối mùa giải, ông đó sẽ phải nói rằng tôi không hề là người sở hữu thể đưa CLB tiến lên phía trước”, đó là những câu nói phát biểu gợi ý của cựu trung vệ Martin Keown nhắc trên kênh truyền hình BT Sport.

Cũng sau trận hòa West Ham đêm qua là trận đấu thứ 3 liên tiếp Arsenal ko thắng ở mùa giải Premier League lần này. Thống kê thì trước đây, thì chính hàng công của Pháo thủ đã gây thất vọng khá lớn đó là ở 2 màn đụng độ câu lạc bộ Man Utd và câu lạc bộ Southampton.

Tổng cộng là 30 điểm sau 17 trận, thì Pháo thủ ko những bị đẩy khỏi top 4, thậm chí đội bóng còn trôi xuống vị trí thứ 7 trên BXH lần này. Tại thời điểm này thì thầy trò Wenger gần vị trí bét bảng (cách 18 điểm) , đó là số điểm cách nhau với đội đầu bảng đó là câu lạc bộ Man City (cách 19 điểm).

Vào đầu mùa giải năm nay thì  HLV Wenger đã đặt bút kí hợp đồng 2 năm có câu lạc bộ Arsenal. Theo hợp đồng,  thì ông sẽ gắn bó trên sân Emirates tới hết mùa giải 2018-19 kết thúc . Nhưng tuy nhiên, thì nếu như rằng trường hợp ko đoạt vé dự mùa giải  Champions League sắp tới chính là lần 2 liên tiếp, thì đó là việc giáo sư có thể sẽ chia tay sớm hơn dự kiến với đội chủ sân Emirates.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sau trận đấu thất vọng Giáo sư wenger bị trò cưng nhắc khéo Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến