Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Raheem Sterling thề không trở lại London

Trong cuộc giải đáp phỏng vấn kênh truyền hình đấu trường campuchia mới đây, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã san sẻ bí quyết giúp anh văn minh ở mùa giải 2017/18. Ngoại giả, tuyển thủ Anh này cũng cho biết không có ý định thi đấu cho các CLB thành London.
Raheem Sterling thề không trở lại London

đổi thay NHỜ GUARDIOLA

- PV: Xin chào Raheem Sterling, anh đang trải qua một mùa giải thăng hoa với Man City và cùng Sergio Aguero dẫn đầu danh sách làm bàn của đội tại Premier League. Điều gì đã giúp anh tân tiến nhanh đến thế?

- Sterling: HLV Pep Guardiola đã giúp tôi rất nhiều. Ông ấy khuyến khích tôi di chuyển vào trong, đón đường chuyền của bạn bè rồi xong điểm như một tiền đạo thực thụ. Ông ấy tâm sự với tôi rằng “Cậu rất có bản lĩnh. Hãy dạn dĩ dứt điểm mỗi khi cơ hội đến”.

- Chỉ riêng sự động viên có thể không giúp anh lột xác nhanh như vậy. Thời gian qua, kỹ năng kết thúc điểm của anh đã tiến bộ hơn trước rất nhiều. Anh đã cải thiện bản lĩnh sút bóng như thế nào?
- Tôi học được nhiều từ các đồng đội Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Họ là những chân sút hàng đầu với kỹ thuật tuyệt vời. Bên cạnh đó, trợ lý Mikel Arteta cũng giúp tôi cải thiện khả năng sút bóng. Trước kia, mỗi khi có bóng tôi thường nghĩ đến việc đẩy nhanh vận tốc, rồi cầm bóng vượt qua tình địch. Nhưng mùa giải này, ban đào tạo đòi hỏi tôi phải dừng quả bóng lừ đừ lại và tìm cách chấm dứt điểm.

- Anh bằng lòng nhất về điều gì trong giai đoạn đã qua của mùa giải?
- Tôi đã tự tin hơn trước nhiều. Trước đây, mỗi khi đứng trước cơ hội ghi bàn tôi rất bối rối. Suy nghĩ đầu tiên là: “Chúa ơi, thời cơ đang tới. Mình phải làm sao để không bỏ qua pha bóng này”. Còn hiện giờ, tôi đón nhận mọi thứ một cách thản nhiên. Tôi quan sát địa điểm của thủ môn và mau lẹ quyết định sẽ sút vào góc nào. >> kinh nghiệm đá gà cựa sắt

- Đâu là thắng lợi ngọt ngào nhất của anh ở mùa giải này?
- cố nhiên là derby Manchester. Chúng tôi đã đánh bại Man United ngay tại sân Old Trafford, một kỷ niệm hết sức ngọt ngào. Đấy là một trận chiến quan yếu và khá gian nan cho chúng tôi, bởi vì Man United rất mạnh. Mọi người có thể thấy tôi và anh em phấn khích như thế nào khi chúng tôi kết thúc trận chiến với thắng lợi.

- Anh bình chọn cao cầu thủ nào bên phía Man United nhất?
- Man United có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng mà tôi nghĩ thủ môn David de Gea quan trọng nhất với họ. Tôi đã nhiều lần đối đầu với De Gea và thấy rằng thật khó để hạ anh ấy.

KHÔNG MUỐN tới LONDON

- giao kèo của anh với Man City có thời hạn tới năm 2020. Anh có từng nghĩ sẽ chuyển ra nước ngoài thi đấu?
- Tôi ưng ý với cuộc sống hiện nay ở Man City. Nhưng chưa thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chơi bóng ở nước ngoài là một thưởng thức thú vị, nhưng tôi chưa chuẩn bị cho điều đó vào thời điểm này.

- Nếu rời nước xứ sương đui, anh muốn chơi bóng ở đâu?
- Trong mắt tôi, La Liga thật thu hút. Thời tiết ở Tây Ban Nha cũng rất tuyệt vời. Tôi xuất hiện ở Jamaica và thích bầu không khí ấm áp.

- Hè vừa qua, anh từng có cơ hội tới London chơi bóng cho Arsenal mà đã từ chối. Tại sao vây?
- Tôi không muốn đầu quân cho CLB thành London nào khác ngoài QPR. Tôi trưởng thành từ các đội trẻ ở QPR và có rất nhiều kỷ niệm ở đây. Tôi ái mộ QPR từ khi còn là đứa trẻ. Tôi chẳng thể mường tượng mình sẽ chơi một trận derby London chống lại QPR.

- Đâu là thần tượng của anh trên sân cỏ?
- Đó là Ronaldinho. Cách anh ấy điều khiển quả bóng thật tuyệt hảo. Khi còn gầy, tôi từng xem đi xem lại cách Ronaldinho đi bóng và nỗ lực làm theo. Nhưng quả tình là không thể bắt chước được Ronaldinho. Anh ấy là một nghệ sĩ với sức sáng tạo vô biên. Tôi chỉ là một cầu thủ cố gắng luyện tập chăm chỉ để hoàn thiện các động tác kỹ thuật. Còn Ronaldinho điều khiển quả bóng như một trò vui. Anh ấy làm điều đó một cách ngẫu hứng.

- Ở tuổi 23, anh đã biến thành cầu thủ hàng đầu Premier League và có chỗ đứng vững bền tại ĐT Anh. Đâu là bước ngoặt béo nhất để sản xuất sự nghiệp đó?
- Tôi nghĩ quyết định quan yếu nhất của mình là tới Liverpool vào năm 2010. Thời khắc đó, Liverpool mua tôi từ đội trẻ QPR với giá 600.000 bảng. Lúc ấy còn có nhiều CLB béo khác quan tâm tới tôi. Mà tôi chỉ muốn tới Liverpool bởi vì tin cẩn vào bản lĩnh thành quả ở CLB này. Tới giờ, có thể nói rằng tôi đã quyết định đúng.

- Cảm ơn anh và chúc anh thành công!
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: kèo đá gà ăn tiền
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Raheem Sterling thề không trở lại London Rating: 5 Reviewed By: bongdalu