Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

CLB Swansea trả Sanches về với CLB cũ Bayern Munich


Thời gian vừa qua thì truyền thông báo chí Anh và Đức cho biết câu lạc bộ Swansea đang đàm phán trả lại Renato Sanches cho câu lạc bộ Bayern Munich vào tháng một tới nhằm tiết kiệm tầm giá.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo như hợp đồng thì câu lạc bộ Swansea phải bỏ ra số tiền là 7 triệu bảng mượn cầu thủ Sanches từ câu lạc bộ Bayern theo thời hạn 1 năm. bên cạnh đó, thì câu lạc bộ Bayern cũng phải thanh toán khoản lương khủng là khoảng 50 nghìn bảng một tuần để chi trả cho tiền vệ này.



Sau khi có được Sanches , thì câu lạc bộ của xứ Wales vốn đặt hầu hết kỳ vọng vào cầu thủ Sanches này và tin tưởng “Cậu bé vàng” 2016 sẽ một ánh sáng và một là nhân tố quan trọng giúp họ trụ hạng ở mùa giải hiện tại . Nhưng mọi chuyện không xuông sẻ, những gì mà cầu thủ Sanches thể hiện còn tệ hơn trong màu áo câu lạc bộ Bayern mùa trước.

Cho tới hiện tại thì tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ với 9 lần ra sân ở mùa giải Premier League và chưa ghi bàn hoặc là có đường kiến tạo thành bàn nào. Thậm chí xét kỹ lại thì có một số trận đấu của anh bị chỉ trích là một “thảm họa” và anh đã bị xem là 1 phần nguyên nhân khiến cho câu lạc bộ Swansea sa lầy ở vị trí bét của các bảng xếp hạng.

Gần đây nhất thì thất bại trước câu lạc bộ  Chelsea cuối tháng 11, huấn luyện viên Paul Clement thậm chí cho rằng cầu thủ Sanches bắt buộc học lại những kỹ năng cơ bản của một tiền vệ trung tâm, đó là lời khuyên muốn nhắn với anh rằng anh còn muốn cứu vãn sự nghiệp. Nhưng cũng từ đó , mà ông cũng loại bỏ cầu thủ Sanches ra khỏi đội hình và thậm chí ông còn yêu cầu trả tiền vệ này trở lại câu lạc bộ Bayern.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Nếu như cuộc trao trả thành công thì câu lạc bộ Swansea sẽ mang một khoản quỹ nhỏ, từ đó sẽ sử dụng để bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng trong tháng một, sẽ nhắm đến một số cầu thủ tuyển dụng cho mục tiêu trụ hạng. Trong khi đó, thì cầu thủ Sanches sẽ cần ở câu lạc bộ Bayern tới hết mùa giải này thay vì chuyển sang câu lạc bộ  khác theo dạng cho mượn.

Tìm hiểu được thì theo luật của UEFA, thì một cầu thủ chỉ được khoác áo cho khoảng 2 CLB trong một mùa giải. Vì trước lúc chuyển tới câu lạc bộ Swansea, thì cầu thủ Sanches đã chơi trận cực kỳ cúp Đức cho câu lạc bộ Bayern.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CLB Swansea trả Sanches về với CLB cũ Bayern Munich Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến