Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Lukaku ghi bàn quan trọng nhưng vẫn đóng mặt lạnh vì sao ?


Vừa rồi thì tiền đạo Romelu Lukaku tiếp tục khiến cho “mặt lạnh” sau lúc ghi bàn cho câu lạc bộ Man Utd. Nhưng Tuy nhiên, những điều này không quá quan trọng vì ta thấy rằng khi bàn thắng của anh giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Nhìn thấy được hiệu xuất và cho dù phải thi đấu liên tục trong thời gian qua và anh đã ko ít lần gây thất vọng nhưng tiền đạo Lukaku vẫn được huấn luyện viên Mourinho tin tiêu phí ở vị trí trung phong cắm. Chính vì thế, thì sự đáp lại sự tin tưởng của ông thày người Bồ Đào Nha, thì tiền đạo mang áo số 9 của câu lạc bộ Man Utd đã có một lần nữa tỏa sáng mang về chiến thắng cho câu lạc bộ.



Khi ghi bàn duy nhất giúp câu lạc bộ Man Utd thắng câu lạc bộ Bournemouth, thì tiền đạo Lukaku lại là người mở điểm ở trận đấu mang câu lạc bộ West Brom tối qua chiếm hữu cú đánh đầu sở trường của anh. Tất nhiên bàn thắng của tiền đạo người Bỉ này sẽ có nhiều ý nghĩa siêu quan trọng bởi lẽ trước đấy , câu lạc bộ Quỷ đỏ thi đấu bế tắc và hầu như là ko có cơ hội rõ ràng trước các hàng thủ dày đặc của câu lạc bộ West Brom.

Không những vậy , tiền đạo Lukaku còn thi đấu vô cùng xông xáo ở trận này và anh đã rất nhiệt tình tranh chấp bóng bổng tốt hơn thường lệ.Đó cũng chính là sự lý tưởng của anh ở tuyến trên giúp câu lạc bộ Man Utd “dễ thở” hơn hẳn, vì thế thấy được sự  khác biệt khi câu lạc bộ West Brom dồn lên tấn công ở hiệp 2.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Những điểm đáng quan trâm, chính là tiền đạo Lukaku tiếp tục không ăn mừng sau khi ghi bàn thắng cùng các đồng đội. Mà ta thấy được tiền đạo này mang vẻ vẫn chưa thể vui trở lại sau khi mắc sai lầm chết người ở trận derby câu lạc bộ Manchester và bị giới ái mộ của câu lạc bộ Man Utd chỉ trích thậm tệ. Nhưng tuy nhiên, biết rằng nếu anh tiếp tục “nhả đạn” đều đặn, thì câu lạc bộ Quỷ đỏ mang lẽ cũng ko quá chăm chú tới vấn đề này nữa.

Trong trận ấy ta thấy được một cầu thủ khác chơi tốt trên hàng công của câu lạc bộ Man Utd là cầu thủ Jesse Lingard. Những hình ảnh ghi lại của tiền vệ người Anh thi đấu xông xáo như thường lệ và luôn biết chiếm lĩnh những khoảng ko nguy hiểm. Cũng bởi chính anh là người ghi bàn vật dụng 2 cho câu lạc bộ Quỷ đỏ sau cú sút đập chân hậu vệ Hegazi.

Bàn về ở hướng ngược lại, tiền vệ Grzegorz Krychowiak đã gây thất vọng bự tự nhiên thể che chắn cho hàng thủ câu lạc bộ West Brom. Cầu thủ đắt giá thuộc biên chế câu lạc bộ Paris SG không với bất cứ pha tắc bóng hay đánh chặn nào trước khi bị thay ra sân ở phút thi đấu thứ 72.

Hầu như có đa số các cầu thủ còn lại của câu lạc bộ West Brom và câu lạc bộ Man Utd đều chơi tròn vai và ko thể tạo ra sự khác biệt quá béo trên sân.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lukaku ghi bàn quan trọng nhưng vẫn đóng mặt lạnh vì sao ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến