Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Chelsea bước vào tranh giành Thomas Lemar với câu lạc bộ Arsenal


Những thông tin theo L'Equipe, thì câu lạc bộ Chelsea đã nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của ngôi sao câu lạc bộ Monaco, cầu thủ Thomas Lemar cộng với câu lạc bộ Arsenal.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cũng do một số thông tin mà theo truyền thông Anh và Pháp, thì câu lạc bộ Arsenal sẽ trở lại hỏi sắm cầu thủ Thomas Lemar vào tháng 1 sắp tới đây, cái giá phải sở hữu cầu thủ này nâng lên tầm giá 90 triệu bảng, một con số khá là khủng.



Ta thấy được vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, thì câu lạc bộ Arsenal đã đưa ra yêu cầu tương tự và thuyết phục được câu lạc bộ Monaco nhả người. Tuy nhiên, cho đến cuối cùng thì họ vẫn ko thể có ngôi sao Lemar vì tiền vệ người Pháp không đồng ý chuyển câu lạc bộ vào phút chót.

Hiện tại thì Pháo thủ tự tin có thể giành được tiền vệ ngôi sao Lemar vào tháng một bởi lẽ tiền vệ này đã mang rộng rãi thời gian ra để mà suy nghĩ . Thâm chí là chưa kể việc câu lạc bộ Monaco xuống dốc ko phanh ở mùa giải mới, chính vì vậy đây cũng chính là cái để thúc đẩy ngôi sao Lemar ra đi.

Tưởng rằng mọi chuyện dễ dàng hơn, thì tất cả chuyện đang vươn lên là gian truân hơn với câu lạc bộ Arsenal lúc  câu lạc bộ Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc. thì theo L'Equipe, chính The Blues đã đưa ra đòi hỏi có giá trị ngang bằng với câu lạc bộ Arsenal và tin rằng họ là điểm tới hấp dẫn hơn kình địch cùng thành phố.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Sở dĩ câu lạc bộ Chelsea muốn có ngôi sao Lemar bởi lẽ phong độ sa sút của cầu thủ Pedro ở mùa này khiến cho họ mang rất ít lựa chọn và trở nên hiếm hoi hơn các cầu thủ ở hàng tấn công. Có một cầu thủ chạy cánh khác của huấn luyện viên Conte là cầu thủ  Willain chỉ phù hợp làm cho người “xoay vòng”.

Huấn luyện viên người Italia tin rằng ngôi sao Lemar sẽ hợp cộng với cầu thủ Hazard và cầu thủ Morata tạo ra bộ ba đáng sợ bậc nhất của mùa giải Premier League. Tuổi đời của 3 cầu thủ này đều còn tương đối trẻ và họ với thể cống hiến cho Chelsea đa dạng năm nữa.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea bước vào tranh giành Thomas Lemar với câu lạc bộ Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến