Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Gabriel Jesus cố tình ăn vạ trong trận derby xứng đáng treo giò


Quan sát lại trận derby Manchester vào cuối tuần trước diễn ra vô cùng căng thẳng và đầy kịch tính. câu lạc bộ Man City được đánh giá cao hơn chủ động tấn công ngay trên sân khách, thấy được trong lúc câu lạc bộ Man Utd chấp nhận lùi sâu phòng ngự chặt chẽ hơn.
>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Từ trong sự bế tắc của lối chơi, thì những ngôi sao của câu lạc bộ Man City đã tính tới chuyện… ăn vạ để có thể kiếm phạt đền. Lấy dẫn chứng cụ thể ở phút 20, thì tiền đạo Gabriel Jesus đã ngã xuống cực kỳ nhanh chóng xảy ra sau khi pha tranh chấp có trung vệ của câu lạc bộ Man Utd, cầu thủ Chris Smalling.



Theo những tình tiết quan sát được ở mùa giải này, thì ban tổ chức FA đã áp dụng luật “phạt nguội” chiếm hữu các cầu thủ cố ý ăn vạ thực hiện lộ liễu khi trọng tài bắt gặp. Có thể nói cụ thể là, nếu có một cầu thủ bị xác định cho rằng chiếm hữu hành vi ăn vạ kiếm phạt đền, thì đây chính là mức phạt nặng nhất mới đưa ra là sẽ bị treo giò 2 trận.

Một số luật theo cựu trọng tài nổi tiếng ở giải Premier League, trọng tài Mark Clattenburg thì hành vi của cầu thủ Gabriel Jesus xứng đáng phải nhận mức án phạt của tổ chức FA vừa ban hành mới xứng đáng. Cũng theo chia sẻ trên tờ The Times, thì ông đã phát biểu : “Tranh cãi ở hiệp trước hết là pha ngã vờ của Gabriel Jesus”.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

“Tôi nghĩ rằng Premier League sẽ chăm chú tới tình huống này và hội đồng 3 người sẽ được triệu tập. Sẽ mang 1 trọng tài, 1 cựu cầu thủ và 1 cựu HLV xác định xem liệu cậu ta với ăn vạ hay không”.ông nêu ra tình huống xử lý nếu cần thiết .

Xét cho cùng nếu cầu thủ Gabriel Jesus bị treo giò, thì anh sẽ buộc phải ngồi trên ghế dự bị không được thi đấu trong trận gặp câu lạc bộ Swansea và câu lạc bộ Tottenham.

Nhưng mặc dù thế , thì có khá nhiều người tin rằng đây chẳng hề vấn đề béo chiếm hữu câu lạc bộ Man City bởi lẽ họ còn với cầu thủ Sergio Aguero. Thậm chí cầu thủ Gabriel Jesus có nhiều khả năng sẽ được HLV Pep loại trừ ra, và cho nghỉ ngay cả ngẫu nhiên bị treo giò.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gabriel Jesus cố tình ăn vạ trong trận derby xứng đáng treo giò Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến