Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Dù bị thua nhưng Ederson vẫn được khen nức mũi


Tối qua , khi vừa sau trận đấu giữa câu lạc bộ , thông thường cổ động viên Man City đã hết lời khen ngợi thủ thành trẻ đó là thủ môn Ederson…

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Thì vào đêm qua, câu lạc bộ Man City đã quật ngã câu lạc bộ M.U với tỷ số 2-1 ngay tại sân Old Trafford. Chiến thắng này giúp Man “xanh” bỏ xa địch thủ cùng trong một thành phố có khoảng cách 11 điểm trên BXH rất xa và rất cao. Nó giúp họ thênh thang trên con đường hướng đến chức vô địch.




Nhưng rồi thì câu lạc bộ Man City chưa chắc chiến thắng giả dụ như không có sự tuyệt vời của thủ thành Ederson. Trong trận đấu này, thủ thành người Brazil đã với 4 tình huống dứt điểm của câu lạc bộ M.U . có nghĩa rằng,  thủ thành Ederson đã mẫu bỏ hồ hết mối nguy hiểm của câu lạc bộ Man City.

Trong đó, đáng đề cập nhất là hai tình huống cản phá liên tiếp của thủ thành Ederson sau lúc đối diện mang các cú dứt điểm của cầu thủ ngôi sao Lukaku và cầu thủ Juan Mata của câu lạc bộ MU.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Đồng thời trên trang Twitter, thì đa dạng cổ động viên Man City đã hết lời khen ngợi thủ thành Ederson. Thậm chí, họ còn cho rằng người gác đền này lý tưởng hơn cả thủ thành De Gea.

Có một tài khoản Joel viết: “Những gì De Gea khiến cho được, Ederson với thể làm cho tuyệt vời hơn”.

Rồi một tài khoản khác có tên COYG cũng hết lời ca ngợi: “Pha cứu thua của thủ thành Ederson tốt nhất mà tôi từng chứng kiến. Hay hơn cả De Gea tuần trước”.

Chủ tài khoản tên Mr. Footy Tips viết: “Tuần trước - Tôi ko thấy pha cản phá nào tốt hơn của De Gea. Tuần này - Ederson: “Tôi đã khiến cho được điều đó”.

Tương tự thì tài khoản DaddyMo viết: “Ederson đã với pha cản phá giống De Gea nhưng cậu ấy làm tốt hơn”.

Cùng lúc đó thì tài khoản Even Stevens cũng đồng tình: “Cần gì De Gea, Ederson đương nhiên tốt hơn”.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Dù bị thua nhưng Ederson vẫn được khen nức mũi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến