Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Arsenal nhiều cầu thủ tịt ngoài đã nổ súng lại được


Vừa qua trong một trận đấu thì Cả 2 cầu thủ là Mathieu Debuchy và cầu thủ Jack Wilshere đã bất ngờ ghi bàn trong trận đại thắng với tỷ số là 6-0 của câu lạc bộ Arsenal trước câu lạc bộ BATE Borisov ở lượt trận cuối cộng vòng bảng mùa giải Europa League.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cầu thủ Mathieu Debuchy chưa đá trận nào ở mùa giải Premier League mùa này. Cầu thủ tưởng chừng bị lãng quên ở câu lạc bộ Arsenal bất ngờ được huấn luyện viên Wenger tung ra sân ngay từ đầu trước câu lạc bộ BATE Borisov.



Vì chính việc được ra sân ngay từ đầu, vào phút thứ 11 hậu vệ người Pháp đã ghi bàn mở tỉ số cho câu lạc bộ  Arsenal, chấm dứt 1.082 ngày tịt ngòi trong màu áo Pháo thủ. Theo thống kê thì lần sắp nhất cầu thủ Mathieu Debuchy ghi bàn là vào tháng 12/2014, cách đây khoảng gần 3 năm.

Một trường hợp khác cũng tương tự như là Mathieu Debuchy, thì cầu thủ Jack Wilshere cũng nổ súng sau sắp 900 ngày ko lập công cho câu lạc bộ Arsenal. Ngôi sao người Anh này cuối cùng cũng đã ghi bàn nâng tỉ số lên con số là 3-0 cho câu lạc bộ  Arsenal, sau pha lập công của cầu thủ Theo Walcott, sau đó hiệp đấu thứ nhất khép lại .

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Tiếp tục sang hiệp thi đấu thứ 2, câu lạc bộ Arsenal còn ghi được 3 bàn nữa, chính từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Denis Polyakov và 2 pha lập công của cầu thủ  Olivier Giroud và cầu thủ  Mohamed Elneny. Đại thắng với tỷ số là  6-0 trước  câu lạc bộ BATE Borisov, thì câu lạc bộ Pháo thủ đã kết thúc vòng bảng mùa giải Europa League chiếm hữu vị trí số một của bảng H, câu lạc bộ đã có tới 4 trận thắng, chỉ 1 hoà và 1 thua.

Tuy rằng là đại thắng nhưng câu lạc bộ Arsenal đón kỉ lục buồn khi chỉ mang 30 nghìn người đến với sân Emirates cổ vũ thầy trò huấn luyện Wenger ở trận đấu đêm qua. Có thể nói là đây là lần thứ nhất trong lịch sử số lượng cổ động viên đến với sân Emirates thấp đến thế, làm giảm bầu không khí hào hứng bớt đi.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal nhiều cầu thủ tịt ngoài đã nổ súng lại được Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến