Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Hậu vệ quan trọng nhất Liverpool bị chấn thương nặng


Nhìn lại trong chiến thắng 7-0 trước câu lạc bộ Spartak Moscow đêm qua, thì một hậu vệ đó là Alberto Moreno của câu lạc bộ Liverpool đã gặp nên chấn thương hơi nặng, có lẻ rất đau đớn khiến cho anh phải ôm mặt khóc tỏ vẻ rất nghiêm trọng.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Vào tối hôm qua thì tại lượt trận cuối cộng vòng bảng mùa giải  Champions League, câu lạc bộ Liverpool mang màn hủy diệt câu lạc bộ Spartak Moscow với tỉ số khá đậm đó là 7-0. Đây là một trận thắng giúp cho The Reds chính thức lọt vào vòng knock-out và đã leo lên và đứng đầu bảng E.



Nhưng nhìn lại thì câu lạc bộ Liverpool đã không được hưởng trọn niềm vui của chiến thắng, lý do là  hậu vệ đắt lực bên cánh trái, cầu thủ  Alberto Moreno bị dính chấn thương nặng, anh khá đau đớn và  phải rời sân ở cuối hiệp một trận đấu.

Tình huống xảy ra lúc ngôi sao người tây ban nha đang phấn đấu cản phá một cú sút khá nguy hiểm của cầu thủ, đội bạn về phía khung thành thủ môn Karius. Sau khi ngăn chặn thành công thì anh đã nằm sân, lúc đó anh tỏ ra vô cùng đau đớn, có một nỗi thất vọng và cầu thủ đã ôm mặt khóc.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Một số thông tin theo The sun, phản ứng của cầu thủ Moreno cho thấy, thì hậu vệ  này đã nghĩ rằng mình bị bị thương nặng , và anh sẽ có thể bị nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng sự việc được những bác sỹ của câu lạc bộ Liverpool vẫn đang trong công đoạn kiểm tra, hiện tại thì vẫn chưa với kết luận chính thức về mức độ bị thương của ngôi sao 25 tuổi của câu lạc bộ Liverpool.

Trong thời gian sắp tới thì sự vắng mặt của hậu vệ Alberto Moreno sẽ là 1 thiệt thòi lớn cho câu lạc bộ Liverpool lúc Câu lạc bộ sắp bước vào công đoạn “hành xác” trong dịp Giáng sinh lần này. 
Chính nơi hàng thủ luôn là nỗi đau đầu của huấn luyện viên Klopp nhắc từ lúc ông tiếp quản The Reds. Người hâm mộ càng có lý do để lo lắng bởi ở trận đấu đêm qua, chính vì vậy ông đã  không còn sự lựa chọn nào khác và hiện tại thì ông đã buộc phải thay thế cầu thủ Moreno bằng cầu thủ khác là James Milner.

Theo khảo sát thì ở mùa giải này thì  hậu vệ người  TBN thi đấu siêu hay và họ đã chính thức biến thành mắt xích quan trọng nhất ở hàng hậu vệ câu lạc bộ Liverpool. Anh đã nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ  và huấn luyện viên  Klopp sau các màn trình diễn sáng dạ vừa qua của anh .

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hậu vệ quan trọng nhất Liverpool bị chấn thương nặng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến