Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cựu trung vệ Sebastien Squillaci của Arsenal đã chính thức giải nghệ


Theo một số thông tin thu thập được thì trung vệ kì cựu người Pháp cầu thủ Sebastien Squillaci vừa chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 37 của sự nghiệp.
>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cầu thủ đứng tuổi Sebastien Squillaci gia nhập câu lạc bộ Arsenal vào năm 2010 với giá 4 triệu bảng từ câu lạc bộ Sevilla. Trung vệ Sebastien Squillaci đá 22 trận trong các mùa giải Premier League ngay mùa đầu khoác áo câu lạc bộ Arsenal nhưng chỉ đá đúng duy nhất một trận ở giải đấu này, và kế tiếp trong 2 mùa sau đó, thế rồi anh bị đẩy về Pháp khoác áo  câu lạc bộ Bastia.



Được biết thì vào đầu năm nay câu lạc bộ Bastia bị đẩy xuống hạng 5, có lý do đó là vì vi phạm quy định tài chính của liên đoàn bóng đá  Pháp.  Và có thể thấy được là trước tình hình khó khăn của đội bóng, thì trung vệ Sebastien Squillaci đã quyết định treo giày và giải nghệ ở tuổi 37.

“Tôi đã kí HĐ với Bastia. Tuy nhiên, với những gì đã xảy ra với đội bóng, tôi quyết định nghỉ hưu”, Trung vệ Sebastien Squillaci đã chính thức ra thông báo treo giày kể từ ngày hôm qua.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Trung vệ Sebastien Squillaci được chọn làm huấn luyện viên U15 của chính câu lạc bộ Bastia.Trung vệ Sebastien Squillaci sau khi thi đấu và anh đã được coi là hợp đồng thất bại của câu lạc bộ Arsenal. Khoảnh khắc tồi tệ nhất của cựu trung vệ người Pháp này, thì đấu và mờ nhạt nhất  trong màu áo Pháo thủ là ở trong mùa giải vào năm 2011/12.

Nhớ lại chính trong trận đấu với câu lạc bộ Sunderland ở vòng 5 của múa giải Cúp FA, thì trung vệ Sebastien Squillaci được tung vào sân thay người chưa được bao lâu, thì cuối cùng anh đã đá phản lưới nhà rồi bị thay ra sân, một cái kết quá buồn cho anh, nó được xem là dấu vết tồi trong sự nghiệp của anh tại Arsenal.


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cựu trung vệ Sebastien Squillaci của Arsenal đã chính thức giải nghệ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến