Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

MU gặp thêm rắc rối và áp lực sau khi thất bại trước Bristol City


Vừa rồi thì sau trận thua  câu lạc bộ Bristol City, thì câu lạc bộ Man Utd cần đi xe buýt về lại Manchester vì chuyến bay của họ bị hủy bỏ.
>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Tin tức vừa hôm qua, câu lạc bộ Man Utd đã bất ngờ thua câu lạc bộ Bristol City 1-2 ở vòng tứ kết của giải Carabao Cup. Thất bại này khiến cho thày trò huấn luyện viên Mourinho bắt buộc chịu cất tập thể lời chỉ trích từ người mến mộ và nhận nhiều phẩn nộ từ fan ruột. Tuy nhiên, đấy vẫn chưa buộc phải điều tệ hại nhất với họ còn những thứ đang đợi phía trước.



Nhiều thông tin theo truyền thông Anh, thì chuyến bay đưa câu lạc bộ Man Utd trở lại Manchester đã bị hủy bỏ vì sương mù dày đặc không thể bay được. Thay vào đấy , thì các chàng trai Quỷ đỏ nên vận động bằng xe buýt và họ chỉ có một cách để có thể về tới “nhà” vào lúc 5 giờ sáng, có thể biết rằng nó sẽ làm muộn hơn khoảng 5 tiếng so có dự kiến.

Đó cũng có thể xem là chuyến đi bất đắc dĩ này làm các thành viên của câu lạc bộ Man Utd vô cùng mệt mỏi, một điều đáng nói nữa là phải chịu thêm áp lực khi tinh thần của họ đã rất tệ vì trận thua phút chót trước câu lạc bộ Bristol City. nói quanh nói quẩn đó ấy , thì các ngôi sao của câu lạc bộ Quỷ đỏ vẫn nên đến địa điểm Carrington tập luyện vào sáng thiết bị đúng lúc 5h (giờ Anh) như kế hoạch.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Được biết thì vào trước đó, câu lạc bộ Man Utd cũng ko thể tới địa điểm Bristol đúng lịch trình vì sương mù. Từ đó chuyến bay của họ bị chuyển hướng mang hành trình xa hơn hẳn. Thấy được một điều là cho dù phía Quỷ đỏ này từ chối lấy lý do này bào chữa cho thất bại, có thể thấy được nhiều người tin rằng họ đã bị ức chế cả về thể lực và tinh thần khi gặp phải rắc rối này.

Sau đó thì với việc phải trở lại Manchester bằng xe buýt, thì câu lạc bộ Man Utd ko những mệt mỏi hơn, thậm chí còn với ít hơn thời gian chuẩn bị cho loạt trận vào ngày Giáng sinh và lễ tặng quà bắt đầu vào cuối tuần này , vì sự bất tiện với nhiều rắc rối thì vấn đề tập luyện cũng bị ảnh hưởng khá nhiều, làm giảm chất lượng nhiều thứ.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MU gặp thêm rắc rối và áp lực sau khi thất bại trước Bristol City Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến