Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Messi dùng thời gian để đi bộ khá nhiều trong trận siêu kinh điển


Theo những thống kê của El Periodico đã chỉ ra rằng thì M10 sử dụng tổng cộng khoảng 83,1% thời gian trong toàn bộ trận đấu ở trận vô cùng kinh điển khá phung phí để… đi bộ.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Sau trận siêu kinh điển đó thì cầu thủ messi là mẫu tên nổi trội nhất trong trận vô cùng kinh điển cuối tuần qua. Theo những gì cho thấy thì cầu thủ này đã trực tiếp đặt dấu giày vào khoảng chừng 2/3 bàn thắng của Barca (1 bàn, một kiến tạo). Và ko những vậy, cái tên El Pulga gây ấn tượng mạnh mẽ trong vai trò kiến thiết với một lối chơi của câu lạc bộ Barca sở hữu những pha đi bóng, cộng thêm với những đường chuyền sắc lẹm.



Những ta thấy mặc dù thế , thì cái biệt danh M10 không hề lúc nào cũng mang trên mình chữ… nhiệt. Do đó theo thống kê của tờ El Periodico chỉ ra rằng, toàn bộ thời gian trong trận siêu kinh điển, thì cái tên El Pulga dùng 83,1% thời gian trận đấu để anh làm việc không tưởng đó là … đi bộ. chính vì 10,8% Thời gian khác, thì cầu thủ này chạy với tốc độ đã khác là chậm.Tới cuối cùng , thì cầu thủ messi chỉ với 4,95% thời gian chạy nhanh và có khoảng 1 ,15% để nâng cao tốc của mình với những pha bức tốc.

Cũng có một số thông tin theo El Periodico, thì cầu thủ messi dành phần lớn thời gian để đi bộ, đó là việc làm có mục đích là nhằm tiết kiệm năng lượng. Chính vì vậy ta thấy rằng cầu thủ này ko tốn quá rộng rãi sức để vận chuyển,  nhưng cái hiệu quả của anh với bộ óc thiên tài, thì anh luôn biết cách thức “hút” trái bóng về phía mình và mọi mục tiêu quan trọng đều do anh điều hướng.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Thông tin vừa rồi cho thấy cầu thủ messi chỉ thực sự nâng cao tốc khi cần phải có . Nhìn thấy được 1 trong số tình huống ấy là khi thì cái tên El Pulga dòng bỏ Marcelo, trước lúc chuyền cho cầu thủ Aleix Vidal ghi bàn ở thời điểm cuối trận.

Ta thấy rằng với lối chơi “đủng đỉnh” này, thì cái tên M10 luôn duy trì thể lực sung mãn trong trận đấu cũng như mùa giải , chưa cho thấy dấu hiệu gì của việc xuống sức cũng như xuống phong độ. Tính đến thời điểm hiện giờ , thì cầu thủ El Pulga là cầu thủ duy nhất của câu lạc bộ Barcelona vẫn chưa nghỉ một phút nào ở các mùa giải La Liga.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi dùng thời gian để đi bộ khá nhiều trong trận siêu kinh điển Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến