Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Lingard được Mourinho gọi là "đứa trẻ" bởi anh mang lại cảm xúc tuyệt vời


Vừa rồi thì huấn luyện viên Mourinho đã gọi bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 trước câu lạc bộ Burnley của cầu thủ trẻ Jesse Lingard ở phút bù giờ chính là cảm xúc tuyệt vời của một đứa trẻ, cảm thấy thực sự phấn khích .
>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Câu lạc bộ Man Utd được coi là ông vua tặng quà Boxing Day. Vì một số thông tin trước trận đấu với câu lạc bộ Burnley, huấn luyện viên Mourinho cũng đánh giá rất cao đối thủ và ông đã cho rằng câu lạc bộ hoàn toàn đủ khả năng kết thúc mùa giải trong top 10 trên bảng xếp hạng.




Nhưng trái ngược lại, rất ít người nghĩ rằng một câu lạc bộ Man Utd được chơi trên sân nhà và sở hữu một đội quân hùng hậu,  có thể xem đây là lực lượng gần như mạnh nhất lại để câu lạc bộ Burnley chọc thủng lưới tới 2 bàn thắng chỉ trong hiệp 1. Và trong khi người hâm mộ của Quỷ đỏ đã nghĩ đến một thất bại của của “ông vua” tặng quà trong dịp Giáng sinh thì sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Jesse Lingard đã giúp họ giữ lại con số quan trọng đó là 1 điểm ở ngay trên sân Old Trafford.

Chính người  hùng của câu lạc bộ Man Utd đã lập cú đúp bàn thắng ở hiệp 2, thấy được rằng có pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu giúp cổ động viên có những giây phút vỡ òa trong niềm vui và đã trào dâng niềm sung sướng.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Sau trận đấu, thì huấn luyện viên Mourinho đã gọi đó là cảm giác tuyệt vời như là dành cho một đứa trẻ. Ông đã phát biểu suy nghĩ và đã nói trên MUTV: “Tôi nghĩ đó là một cảm giác tuyệt vời cho một đứa trẻ, bởi vì cậu ấy là một đứa trẻ tuyệt vời”.

Ngoài ra thì, chiến lược gia người Bồ còn cho rằng, đó cũng chính là màn chuộc lỗi của cầu thủ Jesse Lingard khi cầu thủ này đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn , có thể dẫn đến bàn thắng trong trận đấu với câu lạc bộ  Leicester City.

Huấn luyện viên Mourinho nói: “Tôi nghĩ điều này là rất tốt cho cậu ấy sau khi cậu ấy đã bỏ lỡ một cơ hội ăn bàn rõ ràng ở trận đấu với Leicester. Đó là cơ hội dễ dàng để nâng tỉ số lên thành 3-1”.

Thêm một tận hòa trước Burnley càng khiến giấc mộng vô địch mùa giải Premier League lần này thêm xa vời hơn với câu lạc bộ Man Utd, bởi đêm nay câu lạc bộ Man City nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trọn vẹn trước câu lạc bộ Newcastle, đội bóng đang rơi vào khủng hoảng.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lingard được Mourinho gọi là "đứa trẻ" bởi anh mang lại cảm xúc tuyệt vời Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến