Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Tiếp tục HLV bị sa thải thứ 6 trong mùa giải Premier League này


Nhận được thông tin thì huấn luyện viên của câu lạc bộ Swansea, ông Paul Clement đã phát hành thành người mới nhất bị sa thải ở mùa giải Premier League mùa này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Sự việc vào đêm qua, câu lạc bộ Swansea đã chính thức sa thải huấn luyện viên Paul Clement sau cuộc họp khẩn của ban liên đoàn câu lạc bộ. Đây được coi là kết quả không thể khác khi câu lạc bộ Swansea để thua tới 9 trong 11 trận gần nhất và tụt bét bảng của mùa giải  Premier League.



huấn luyện viên Paul Clement bị sa thải sau khi câu lạc bộ  Swansea rơi xuống cuối BXH Premier League

Theo những thông báo trên trang chủ, thì ngài Chủ tịch câu lạc bộ Swansea Huw Jenkins cho biết: “Thay đổi HLV - đặc thù ở giữa mùa giải - là điều cuối cùng mà chúng tôi muốn làm . Chúng tôi đã với 3 HLV ở mùa giải trước và tất cả người đều muốn Paul ở lại lâu nhất có thể”. thay đổi huấn luyện viên được cho là chuyện thường của câu lạc bộ, nó như là tuần hoàn phải diễn ra vào các mùa giải của câu lạc bộ này.

“Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy đội bóng không thể sa sút lâu hơn nữa và chúng tôi cần sự thay đổi để tìm kiếm cơ hội ở lại Premier League. Paul đã ở CLB 12 tháng và các gì anh ấy làm được ở mùa trước là thành công bự với chúng tôi. Vì điều đó cùng những nỗ lực ở mùa giải này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Paul và chúc anh những điều may mắn trong tương lai”. Ngài chủ tịch còn chúc cho huấn luyện viên Paul nhiều may mắn hơn sẽ đến với ông.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Nếu ta không tính huấn luyện viên Paul Clement, thì 2 trợ lý Nigel Gibbs và Karl Halabi cũng bị sa thải lập tức . Câu lạc bộ Swansea chưa công bố huấn luyện viên tạm quyền và cho biết họ sẽ mang thêm thông báo mới trong vòng 24 giờ tới.

Huấn luyện viên Paul Clement biến thành huấn luyện viên của câu lạc bộ Swansea vào tháng một năm nay thay cho cựu huấn luyện viên Bob Bradley. Ông góp công to giúp câu lạc bộ trụ hạng thành công ở mùa giải trước và kiếm được hợp đồng dài hạng. có thể nói là tuy mà , kết quả tệ hại của “Thiên nga đen” mùa này khiến ông bắt buộc ra đi sớm hơn dự kiến mà ông đã từng đặt ra.

Ta có thể thấy như vậy, thì Clement vươn lên là HLV vật dụng 6 bị sa thải ở mùa giải Premier League mùa này, chỉ kế sau Frank de Boer  câu lạc bộ Crysta Palace,  Craig Shakespeare  câu lạc bộ Leicester City, Ronald Koeman CLB Everton, Slaven Bilic câu lạc bô West Ham và Tony Pulis câu lạc bộ West Brom.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiếp tục HLV bị sa thải thứ 6 trong mùa giải Premier League này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến