Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

cháy vé trận siêu kinh điển Paris Saint Germain vs Real Madrid


Theo những gì diễn ra thì khoảng hai tháng nữa mùa giải Champions League mới trở lại nhưng câu lạc bộ Paris Saint Germain đã bán hết sạch vé trận đấu với câu lạc bộ Real Madrid tại vòng 1/8 và ngay khi này, thì giá vé “cửa sau” đã lên tới con số khủng khiếp.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<





Theo như là kết quả đã bốc thăm vòng 1/8 của mùa giải Champions League đã đưa đến cho người hâm mộ một cặp đấu cực kỳ siêu đáng xem. Thấy được rằng nhà ĐKVĐ Real Madrid sẽ phải đối đầu câu lạc bộ Paris Saint Germain – đó là một gã nhà giàu đang trên đường chinh phục các giải đấu bằng một núi tiền.

Thấy được rằng mặc dù sau vòng bảng, đã phải bắt buộc tới gần 3 tháng nữa thì mùa Champions League mới trở lại và tất nhiên là bóng đá châu Âu nhường chỗ cho những giải đấu quốc nội. Chính vì thế nhưng, những khán giả đều đang có sự chờ đợi ở Paris về trận đấu giữa câu lạc bộ PSG và câu lạc bộ Real Madrid vì vậy giá vé của trận đấu này đã lên siêu cao ngay từ thời điểm này.

Những cuộc chạy đua giành những tấm vé để có thể có mặt theo cách trực tiếp trên sân Parc des Princes siêu nóng bỏng trong thời gian qua, cho tới lúc này, thì phía câu lạc bộ PSG khẳng định, sẽ có tấm vé đã được bán hết.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

“Chúng tôi thông tin tới Các bạn rằng, ko còn lại tấm vé nào của trận đấu giữa PSG và Real Madrid Madrid”, họ thông báo trên trang chủ của mình, nhưng đồng thời cũng mở ra lựa mua tậu mua trên trang bán lại.

“Tuy nhiên, khách hàng mang thể mua vé trên trang Ticketplace, trang bán lại chính thức của CLB”.

Một điều khác cũng liền với “phe vé” muốn khiến giàu, chính bởi ngay cả lúc vẫn còn tương đối lâu nữa và chưa biết kết quả trận lượt đi ở Madrid thế nào, đã với giá vé trị giá 315 euro được “hét” lên tận 14.695 euro.

Trước trận đấu này, 2 đội đá trận lượt đi tại sân Bernabeu vào ngày 14/12 và theo tin từ phía câu lạc bộ Real Madrid, vẽ cũng đã được bán hết!

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: cháy vé trận siêu kinh điển Paris Saint Germain vs Real Madrid Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến