Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Aguero có thể rời Man City vì mâu thuẫn

Theo gà đá thomo tiền đạo Sergio Aguero cân nhắc chia tay Man City trước thời hạn bởi không hài lòng với cách dùng người của HLV Pep Guardiola trong thời gian gần đây.

Aguero có thể rời Man City vì mâu thuẫn

Ở mùa giải 2017/18, Sergio Aguero đã ghi tổng cộng 13 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng Ngoại hạng Anh, Aguero đang xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới với 10 lần lập công. >> trực tiếp gà tre đá cựa sắt

mà theo báo chí Anh, Aguero đang cân nhắc sớm chia tay Man City dù hiệp đồng còn thời hạn đến năm 2020. Bản thân con rể cũ của Diego Maradona rất yêu CĐV Man City và thích cuộc sống tại tỉnh thành này. Vấn đề nằm ở chỗ mối quan hệ giữa anh với HLV Guardiola có vẻ như đang gặp mặt trục trệu sau trận Man City đánh bại Tottenham với tỷ số 4-1vào cuối tuần trước.

Khi đó, Aguero bị thay ra ở phút 58 và tỏ thái độ vùng vằng bằng cách vứt bao tay xuống đất. Sau trận chiến, Guardiola cũng san sớt đầy cảm thông: "Các cầu thủ luôn muốn được thi đấu, tôi có thể hiểu cho Aguero. Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu. Mà ở thời khắc đó, tôi cần nhiều năng lượng hơn với Gabriel Jesus ở vị trí đó. Thế nên tôi quyết định thay đổi nhân sự".

"Tôi luôn cố gắng tránh làm tổn thương các cầu thủ. Bản thân tôi hiểu họ luôn muốn thi đấu, nhưng mà tôi là người phải đưa ra các quyết định phụ thuộc tình hình thực tiễn. Trước trận, tôi nghĩ chọn lọc tốt nhất là Aguero và nói rõ với Gabriel Jesus điều đó".

"Thế nên nếu Aguero bi thảm và thuyệt vọng, tôi rất nhớ tiếc mà chỉ là để sẵn sàng cho trận chiến tiếp theo nhưng mà thôi. Khi đào tạo viên đưa ra quyết định nhưng đội hình thành công, nghĩa là tôi đã làm đúng. Nếu không thắng, tức là tôi sai. Đơn giản là thế", cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich nhấn mạnh.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ca cuoc da ga 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Aguero có thể rời Man City vì mâu thuẫn Rating: 5 Reviewed By: bongdalu