Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Đội trưởng Ramos kêu gọi đồng đội nhất định phải thắng Barca


Vừa rồi thì người đội trưởng câu lạc bộ Real Madrid, cầu thủ Sergio Ramos đã lên tiếng kêu gọi tinh thần của những đồng đội đang thi đấu cùng mình và ra mục tiêu mới là “buộc nên thắng” trận El Clasico với câu lạc bộ Barca cuối tuần này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Trong vòng khoảng vào thứ 7 này, câu lạc bộ Real sẽ đón tiếp những vị khách đó là câu lạc bộ Barca trong trận El Clasico trên sân nhà Santiago Bernabeu. Ngay vào lúc này, Kền kền trắng đang kém đại kình địch một khoảng điểm khá nhiều, số điểm lên đến 11 điểm trên BXH La Liga (đá ít hơn một trận) cho nên đội trưởng cầu thủ Sergio Ramos muốn đội nhà bắt phải giành chiến thắng bằng mọi giá nếu không muốn từ bỏ ngôi vương ở mùa giải hiện tại.



“Đó sẽ là một trận đấu logic . không với từ ngữ nào để mô tả trận siêu kinh điển. Nó hoàn toàn khác biệt, và là trận đấu quan trọng nhất thế giới. Chúng tôi buộc phải thắng hơn bao giờ hết bởi hoàn cảnh hiện giờ của chúng tôi, nếu Real Madrid còn muốn chiến đấu ở La Liga”, đây là những phát biểu của đội trưởng của câu lạc bộ Real đã chính thức lên tiếng trong sự kiện mang nhà tài trợ của câu lạc bộ vào thiết bị Ba.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Đội trưởng Ramos cũng cho rằng hiện anh và các đồng đội đang tập trung tập luyện, và chắc chắn rằng đang ở trạng thái tâm lý vô cùng tốt sau chức vô địch mùa giải FIFA Club World Cup vừa giành được: “Chúng tôi đang mang phong độ tốt sau khi giành Club World Cup, điều khích lệ tâm lý cho toàn đội. Chúng tôi đang vô cùng háo hức và đã luyện tập siêu chăm chỉ phải hi vọng với thể giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua mang những kình địch xếp trên”.

Cho nên ta ta thấy được trận El Clasico trên sân Bernabeu sẽ là trận đấu cuối cùng trong năm 2017 của câu lạc bộ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia hiện đang kém kình địch một khoảng cách rất lớn, vì vậy ở trận đấu này phải có điều gì đó bất ngờ, số điểm mà câu lạc bộ Barca đến 11 điểm trên BXH dù chỉ còn 1 trận chưa đấu. Trận “Siêu kinh điển lượt đi” của mùa giải  La Liga mùa giải này sẽ diễn ra vào 5h chiều đúng ngày 7, 23/12 giờ Việt Nam.
>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội trưởng Ramos kêu gọi đồng đội nhất định phải thắng Barca Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến