Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Trung vệ của MU không được lên tuyển khi bật lại HLV


Trong thời gian vừa rồi thì ngôi sao của câu lạc bộ  Man Utd, cầu thủ Chris Smalling đã bất ngờ đặt câu hỏi tại sao huấn luyện viên Gareth Southgate gạch tên anh ra khỏi ĐTQG Anh. Theo những  phản ứng này, thì cầu thủ Smalling đứng trước nguy cơ bị loại bỏ hoàn toàn.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Thì được biết rằng ở lần tập trung những ĐTQG đầu tháng 11, thì cầu thủ Smalling đã bị huấn luyện viên Gareth Southgate gạch tên khỏi danh sách triệu tập lên đội tuyển Anh. Không chỉ vậy, ngoài ra thì trung vệ của câu lạc bộ Man Utd còn bị HLV này chê… ko biết chuyền bóng .



Theo đó trước báo giới , thì trung vệ Smalling cho biết anh rất sốc tình cờ được gọi và khẳng định bản thân xứng đáng mang vị trí ở đội tuyển Anh chiếm hữu kinh nghiệm và vị trí ở một đội bóng béo như câu lạc bộ Man Utd.

Trung vệ Smalling  đã trả lời phỏng vấn như sau : “Tôi đã bị sốc? Đúng vậy. ví như bạn không thi đấu cho một trong các câu lạc bộ bậc nhất như tôi, bạn chưa từng giành danh hiệu hay trải nghiệm Champions League, bạn chắc chắn không thể chơi như một hậu vệ tuyệt vời , cho dù là chơi bóng hay phòng ngự đơn thuần”.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


“Mùa này chúng tôi đã phòng ngự rất tốt, chúng tôi thiết lập kỷ lục và tôi tự hào là một phần của đội bóng này. Tôi đang chơi cho một trong những câu lạc bộ bự nhất, dưới tay một trong những huấn luyện viên thành công nhất lịch sử. thành thử , tôi nghĩ câu lạc bộ của bạn sẽ quyết định bạn với được tham dự World Cup hay không”.

“Khi tôi thi đấu thường xuyên ở câu lạc bộ Man Utd và gặt hái các kết quả tốt, tôi nghĩ mình xứng đáng được tới World Cup”. anh nghĩ rằng mình được đủ tiêu chuẩn loạt vào đội hình tuyển Anh .

“Tôi không cảm thấy bản thân phải chứng minh điều gì có Gareth. Như tôi đã nói, tôi đang chơi cho 1 trong những huấn luyện viên thành công nhất và ông đó chỉ tìm những người chuyên nghiệp nhất. trường hợp tôi thi đấu thường xuyên và làm ông đó hài lòng thì cũng chiếm hữu nghĩa tôi đã sở hữu một mùa giải thành công”.

ở thời điểm hiện tại , huấn luyện viên Gareth Southgate vẫn chưa đáp lại phát biểu của cầu thủ Smalling. Tuy nhiên, có những  khả năng ông sẽ tiếp tục gạch tên trung vệ này trong công đoạn chuẩn bị trước mùa giải World Cup.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trung vệ của MU không được lên tuyển khi bật lại HLV Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến