Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Ibrahimovic không còn là độc tôn ở bóng đá Thụy Điển sau thập kỷ


Thống kê lại sau khi 11 năm giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất Thụy Điển, thì tiền đạo ngôi sao Ibrahimovic đã chính thức bị “truất ngôi” ở danh hiệu này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Qua đó thì ta thấy rằng trong các năm qua, tiền đạo Ibrahimovic đã thống trị giải danh hiệu Cầu thủ tuyệt hảo nhất Thụy Điển, khi mà anh lúc lên ngôi liên tiếp đề cập từ năm 2007 tới 2016 (trước ấy từng giành danh hiệu này vào năm 2005). Có thể nói rằng đây là thực sự là kỳ tích bởi trong lịch sử, đã thống kê và cho biết thì hiện tại chưa cầu thủ Thụy Điển nào giành chiến thắng 2 lần liên tiếp ở danh hiệu này.



Nhưng cuối cùng tuy thế , thì chân sút 36 tuổi đã bị “phế ngôi”. có thể thay vào ấy , người được vinh danh ở danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất Thụy Điển ngay lúc này chính là trung vệ Andreas Granqvist, người kế vị băng đội trưởng của tiền đạo Ibrahimovic.

có thể nói hiện tại, thì tiền đạo  Ibrahimovic không được đánh giá cao và đứng đầu trong năm 2017 bởi cầu thủ này ko sở hữu đóng góp gì cho đội tuyển QG (giải nghệ sau Euro 2016) và đồng thời nghỉ thi đấu trong thời gian dài ở M.U vì bị thương .

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Trong lúc đó, thì người thay thế anh cầu thủ Andreas Granqvist đã với đóng góp bự trên hành trình giúp Thụy Điển giành vé dự World cup 2018. đặc biệt , và có thể nói là cầu thủ của FC Krasnodar đã thi đấu tuyệt hay trong hai trận play-off ở Italia.

Nhưng nhìn lại ,dù không nhận giải Cầu thủ hoàn hảo nhất Thụy Điển nhưng tiền đạo Ibrahimovic vẫn chẳng phải “trắng tay” trong đêm trao giải đó .Cũng nhờ đó mà thay vào ấy , thì cầu thủ này đã nhận giải Tiền đạo lý tưởng nhất.

Cầu thủ Kosovare Asllani nhận giải nữ cầu thủ tuyệt vời nhất. Cô vừa trở lại quê nhà thi đấu sau 5 năm chinh chiến ở nước bên cạnh cho câu lạc bộ  PSG và câu lạc bộ  Man City.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ibrahimovic không còn là độc tôn ở bóng đá Thụy Điển sau thập kỷ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến