Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Cavani nhường quyền đá phạt trực tiếp cho Neymar

Theo keonhacai macao Tiền đạo Uruguay đã xác nhận việc chuyển quyền ưu tiên cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới và sẽ giúp các cầu thủ xuất sắc nhất trên sân.

Trong cuộc phỏng vấn với Nantes vào ngày 4 tháng 11, Edinson Cavani nói ngắn gọn: "Neymar sẽ đá phạt từ kế tiếp." Cầu thủ Napoli trước đây cũng giải thích rằng đây là quyết định của Unai Emery.

Tiền đạo 30 tuổi nói: "Neymar đã chơi tốt từ khi đến PSG và biết làm thế nào để đối mặt với áp lực. "Chúng tôi không nhất thiết là bạn bè, nhưng chúng tôi sẽ giúp đỡ nhau trên sân."


Neymar sẽ là hình phạt ưa thích cho PSG. bảng ketquabongda hom nay
PSG giữa tuần giữa PSG vào giữa tháng 9 đã bị PSG bị penalized. Cavani nắm giữ bóng, nhưng Neymar tiến lên và nói điều gì đó, dường như yêu cầu một cú đá phạt. Tiền đạo của Uruguay không đồng ý, khiến các cầu thủ đắt giá của thế giới phải rời khỏi chỗ nóng.

Sự tranh cãi giữa hai ngôi sao PSG được đồn đại là thổi khi họ không bao giờ đề cập đến phần còn lại của cuộc phỏng vấn. Neymar chỉ ca ngợi Kylian Mbappe, trong khi Cavani bị phơi bày những khoảnh khắc giả dối trên sân tập.

Tuy nhiên, cuộc xung đột giữa hai dường như đã được giải quyết khi Cavani chấp nhận việc chấm dứt cú đá phạt của hậu vệ. Anh đã đứng đầu danh sách ghi bàn của Ligue 1 với 15 bàn thắng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cavani nhường quyền đá phạt trực tiếp cho Neymar Rating: 5 Reviewed By: ngantran