Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Ăn mừng bàn thắng bằng hành động sỉ nhục đồng đội

Vừa rồi thì trong trận đấu có một sự cố, phải nói là có 1 không hai này xảy ra trong trận thắng 3-0 của câu lạc bộ Flamengo trước trước câu lạc bộ Corinthians tại giải  vô địch quốc gia Brazil.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



có thể nhìn cụ thể, vào thời điểm cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng tỉ số 3-0 cho câu lạc bộ Flamengo trước câu lạc bộ Corinthians, thì Vizeu đã gây bất ngờ giơ ngón tay thối về phía đồng đội của mình là cầu thủ Rhodolfo.



Trước tình huống ăn mừng nhu vậy, thì điên tiết có pha ăn mừng khiêu khích của cầu thủ Vizeu, thì cầu Rhodolfo đã định lao tới đề cập chuyện, và sẽ nện cho đồng  đội một trận và đồng thời dạy cho đồng đội 1 bài học cho biết lễ độ. Nhưng tuy nhiên, mọi ý định của cầu thủ Rhodolfo đã ko thực hiện được trước sự can ngăn của những cầu thủ trong câu lạc bộ Flamengo.

Được biết và tìm hiểu lý do, thì pha ăn mừng khó hiểu của cầu thủ  Vizeu được cho là nhằm trả thù đồng đội của mình là cầu thủ Rhodolfo bởi trước lúc ghi bàn,  thì vào đúng lúc tỉ số đang là 2-0, bộ đôi này cũng đã xảy ra cãi vã rất căng thẳng và nảy lửa và suýt thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nhau.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Cầu thủ Rhodolfo tỏ ra siêu hung hăng, và đã có lúc chửi bới và doạ đánh cầu thủ Vizeu. và theo thống kê được lần gần nhất xảy ra vụ đồng đội giơ tay thối, và đánh nhau là vụ cầu thủ Dele Alli giơ tay thối với cầu thủ Kyle Walker, thì trong trận đấu này của tuyển Anh.

Trước những hành vi phi thể thao nói trên, thì cầu thủ Dele Alli đã bị treo giò một trận. Hiện tại thì với trường hợp của cầu thủ Vizeu sẽ bị LĐBĐ Brazil phạt vì pha ăn mừng phản cảm của mình.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ăn mừng bàn thắng bằng hành động sỉ nhục đồng đội Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến