Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Mâu thuẩn giữa C.Ronaldo và Ramos ngày càng làm Real tệ hơn

Nhiều thông tin theo nguồn tin từ tờ Marca, thì vào thời gian hiện tại thì mối quan hệ giữa cr7 và đàn anh Ramos đã và đang trở nên cực kì khó xử và căng thẳng. Chính điều này càng đẩy  câu lạc bộ Real Madrid vào tình cảnh cạnh tranh .

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ngôi sao C.Ronaldo và đàn anh Sergio Ramos là hai nhân vật sở hữu tiếng nói khá lớn và trọng lượng  nhất trong phòng thay đồ của câu lạc bộ Real Madrid. Thấy vậy nhưng mà , sự thật thì lại  đáng buồn cho Los Blancos là ở thời điểm hiện tại, thì mối quan hệ giữa hai cầu thủ này đang trên con đường xích mích khá nặng và có thể nói là hết sức căng thẳng.



Theo những điều còn nhớ, thì quảng thời gian cách đây không lâu, thì cầu thủ Sergio Ramos đã không ngần “chửi thẳng mặt” tiền đạo C.Ronaldo là kẻ cơ hội, và đã thẳng thắn lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ Real Madrid ở thời điểm câu lạc bộ đang gặp khó.

Cũng chính điều ấy đã nảy sinh mâu thuẫn giữa hai cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ. Theo đó thì tờ Marca cho hay, tiền đạo C.Ronaldo và đàn anh Sergio Ramos đang ở trong tình cảnh nhìn vẻ ngoài thì “bằng mặt nhưng ko bằng lòng”. Cũng chính nguyên nhân, sự việc này càng đẩy câu lạc bộ Real vào tình cảnh bất ổn.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Chúng ta thấy được sau trận đấu mang câu lạc bộ Tottenham, tiền đạo C.Ronaldo từng tuyên bố không gia hạn hợp đồng sở hữu câu lạc bộ Real Madrid, hiện tại đã bất chấp giai đoạn đàm phán đang diễn ra. Cũng theo đó thì báo chí ở đất nước Tây Ban Nha cũng thông tin thêm rằng tiền đạo cr7 đang có ý định rời khỏi mặt sân Bernabeu sau mùa giải này, đó là điều quan trọng .

Chính vì khi được hỏi về vấn đề này, thì cầu thủ Sergio Ramos ko lên tiếng bảo vệ đồng đội. Thậm chí thì Trái lại, người đàn anh còn tỏ thái độ thờ ơ. Theo phỏng vấn thì trung vệ người Tây Ban Nha nói: “C.Ronaldo rời khỏi Real ư? Đi hỏi cậu đó chứ. Tôi không biết về việc này”.

Điều trái lại thấy rõ nhất, cầu thủ Sergio Ramos còn tuyên bố câu lạc bộ Real sẵn sàng mở cửa đón tiền đạo Neymar. Thực sự đây là cầu thủ được cho là sẽ thay thế tiền đạo chủ lực C.Ronaldo ví như cập bến Bernabeu.

Cũng theo một thông tin từ tờ Daily Mail cho hay, tiền đạo C.Ronaldo đang cảm thấy cô đơn sau khi những “đồng minh” như là James Rodriguez, hay là Pepe, cầu thủ nữa là Fabio Coentrao lần lượt ra đi. Trong khi đó, thì trung vệ Sergio Ramos lại siêu được lòng các cầu thủ trẻ như là Nacho, thứ hai là Marco Asensio và Dani Ceballos cũng như các trụ cột cầu thủ Dani Carvajal hay là Isco.

BLĐ câu lạc bộ Real Madrid đang đứng trước bài toán khó và rất nan giải. Hiện tại thì trường hợp không giải quyết mâu thuẫn giữa tiền đạo C.Ronaldo và cầu thủ Sergio Ramos, tình hình của câu lạc bộ sẽ có thể diễn biến xấu đi rất nhiều, và sức chơi cũng như hiệu quả của đội bóng sẽ ngày càng tệ hơn.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mâu thuẩn giữa C.Ronaldo và Ramos ngày càng làm Real tệ hơn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến