Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Alex Iwobi thực hiện xâu kim qua mặt đàn anh dễ dàng ghi bàn

Theo tình hình vừa qua thì trung vệ đầy kinh nghiệm Javier Mascherano, thì anh đã không khỏi xấu hổ lúc bị tiền đạo trẻ của câu lạc bộ Arsenal, Alex Iwobi xâu kim một cách dễ dàng.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ta có thể thấy được pha xâu kim của cầu thủ trẻ Alex Iwobi trước cựu trung vệ đầy vững chắc Javier Mascherano diễn ra trong trận thua 2-4 của tuyển quốc gia Argentina trước tuyển Nigeria tại Nga đêm qua.



Tuyển quốc gia Argentina đã dễ dàng dẫn để tuyển Nigeria 2 bàn (Banega và Aguero) tuy nhiên đội bóng châu Phi đã mang cuộc lội ngược loại khó tin, cực kỳ ngọn mục, đội tuyển này đã đánh bại đội bóng xứ Tango, trong đó thì có tiền đạo trẻ Alex Iwobi là nhân vật chính.

Quan sát được vào phút 52, sau bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của cầu thủ Kelechi Iheanacho cuối hiệp một, tiền đạo trẻ Alex Iwobi đã sút tung lưới tuyển Argentina, gỡ hoà 2-2 cho tuyển Nigeria. Chỉ đúng 2 phút sau bàn thắng của tiền đạo trẻ Alex Iwobi, Brian Idowu đã ghi bàn giúp Nigeria dẫn 3-2.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Và thời gian còn lại của trận đấu, thì Alex Iwobi đã biến trận đấu giữa tuyển Nigeria và Argentina là show diễn của riêng của mình lúc có pha đi bóng tỉnh táo và tinh tế, hơn nữa là xâu kim trung vệ kì cựu Mascherano, chính thức ghi bàn ấn định thêm tỷ số cho chiến thắng 4-2 cho tuyển Nigeria.

Sau khi nhìn thấy bàn thắng cuối cùng xảy ra , thì nó đã làm cho trung vệ Javier Mascherano cúi đầu có vẻ rất thất vọng vì đã để cầu thủ trẻ là Alex Iwobi dễ dàng thực hiện động tác xâu kim sút tung lưới đội nhà. không tính pha bóng này, thì trung vệ kỳ cựu Mascherano còn nhiều chủng loại lần thua cầu thủ trẻ Alex Iwobi trong các cuộc tranh chấp tay đôi, điều đó cho thấy rằng tiền đạo trẻ là một tài năng thật sự .

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Alex Iwobi thực hiện xâu kim qua mặt đàn anh dễ dàng ghi bàn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến