Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Thủ môn người Argentina kêu cứu thảm thiết khi dính chấn thương


Ở trận đấu gần đây nhất thì thủ môn người Argentina, tên đầy đủ Oscar Ustari đã rất sợ hãi, kêu khóc thảm thiết khi vừa gặp chấn thương và xin cứu giúp sau bị thương kinh khủng.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Đây là chấn thương do sự cố này xảy ra trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ là Club Atlas và Tigres UAN ở giải thi đấu VĐQG Mexico cuối tuần qua. trước tiên thì bắt được bóng sau cú sút của kình địch, thủ môn Oscar Ustari, của Club Atlas đã ném bóng xuống sân, rồi sau đó anh co chân sút bóng phát động tấn công lên.



Nhưng tuy nhiên, thì cú đá bóng sai kĩ thuật đã khiến cho thủ môn Oscar Ustari dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối chân trái. Một số điều mà theo tờ Marca, thì thủ môn Oscar Ustari đã bị trật đầu gối làm 1 phần xương nhô lên khỏi đầu gối.

Sau đó thì chấn thương kinh hoàng khiến thủ thành Oscar Ustari kêu gào, và bật khóc cầu xin sự giúp đỡ của các cầu thủ với mặt trên sân cũng như sự giúp đỡ của các nhân viên y tế của đội.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


và có một số cầu thủ đã đến chứng kiến chấn thương của  thủ môn Oscar Ustari đã không khỏi sốc, đã tự ôm đầu không hiểu chuyện gì xảy ra.

Cho đến thời gian hiện tại thì thủ thành Oscar Ustari cũng như CLB chủ quản Club Atlas vẫn chưa công bố thêm thông tin gì liên quan tới bị thương của thủ môn người Argentina này.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thủ môn người Argentina kêu cứu thảm thiết khi dính chấn thương Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến