Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Neymar đã thâu đêm tại hộp đêm cùng hai mỹ nhân


Ngôi sao mới mua của PSG, tiền đạo Neymar đã mở tiệc tùng thâu đêm tới sáng cùng với hai người đẹp nồi tiếng là Demi Lovato và Layla Anna-Lee.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Một số thông tin theo tờ Daily Mail, tiền đạo Neymar đã tình cờ gặp nữ ca sĩ người Mỹ, đó chính là  Demi Lovato và người dẫn chương trình khét tiếng người Anh, là cô Layla  Anna-Lee trong 1 hộp đêm ở thủ đô London sau khi đá trận giao hữu giữa tuyển Anh và tuyển Brazil kết thúc.




Người dẫn chương trình nổi tiếng Layla Anna-Lee và tiền đạo Neymar đã gặp mặt nhau trong lễ trao giải thưởng The Best ở thủ đô London cách đây khoảng một thời gian được cho là không lâu nên cả 2 siêu vui mừng lúc gặp lại tại đây. Trong lúc dù mới gặp thì ca sĩ Demi Lovato lần đầu nhưng tiền đạo Neymar đã nhanh chóng làm quen và được cho là khá thân mật với ca sĩ người Mỹ này.

Tiền đạo Neymar, với bản tính hào hoa, thì cầu thủ này đã mời 2 người đẹp ăn tối mang mình. Một điều Dĩ nhiên, là 2 mĩ nữ đã liền nhận lời mời và còn rất vui của cầu thủ đắt giá nhất thế giới này.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Được biết thì không chỉ đi ăn, mà tất cả ba người còn rủ nhau đến sòng bạc nổi danh Ambassador ở  địa điểm Mayfair. Hai người đẹp này cộng thêm tiền đạo Neymar, và tất nhiên là ngôi sao Brazil đã chơi tới bến tại đây tới 6 giờ sáng mới thỏa cơn vui và mới chịu ra về.

Theo đó thì cả cầu thủ  Neymar, ca sĩ Demi Lovato và Layla Anna-Lee sau ấy đã chia sẻ trên mạng xã hội buổi tối không thể nào quên và thật vui giữa họ.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Neymar đã thâu đêm tại hộp đêm cùng hai mỹ nhân Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến