Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Liverpool tuột mất Ronaldo vì không dám bạo chi ngày ấy


Nhớ lại lúc trước về vụ việc ký hợp đồng có cầu thủ ngôi sao Harry Kewell vào năm 2003 và lo ngại về mức lương mà siêu sao Cristiano cr7 đòi hỏi, đó chính là lý do khiến cho câu lạc bộ Liverpool ko bao giờ với được anh dù trong mơ.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Một số ý kiến mách nhỏ gần đây của cựu HLV Gerard Houllier, thì vụ việc mang Harry Kewell trong đội hình của câu lạc bộ Liverpool là một phần lý do đã làm cho The Reds, xuống suy nghĩ  và hạ quyết tâm theo đuổi cầu thủ trẻ và là siêu sao thời ấy Cristiano cr7 .

Khi ấy thì cầu thủ cr7 mới nổi và chỉ mới 18 tuổi khi anh được cậu lạc bộ MU đưa về từ câu lạc bộ Sporting Lisbon.Đúng là nhờ vào mốc sự kiện ấy , thì anh trưởng thành và trở thành một siêu sao trong giới cầu thủ ấn tượng nhất thế giới trong thế hệ đồng chang lứa của mình.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Theo một đánh giá thì tại sân Old Trafford, cũng như sau ấy là sân Bernabeu ở Real , thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã liên tiếp lập các kỷ lục ghi bàn và đồng thời giúp 2 CLB đăng quang tại các mùa giải Champions League và một số chức vô địch khác cũng được xuất phát từ đấy.

Nhưng ngài cựu huấn luyện viên Houllier, câu lạc bộ Liverpool cũng đã sở hữu cơ hội thực sự trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo. Nhưng có điều, do đội chủ sân Anfield  đã ko muốn phá vỡ cấu trúc lương tại câu lạc bộ chỉ để đầu tư cho tài năng xuất chúng này.

“Tôi xem cậu đó tại giải U21 Toulon và chúng tôi theo đuổi cậu ấy”, đó là những gì mà huấn luyện viên  người Pháp nhớ lại trên Liverpool Echo.

“Nhưng chúng tôi chiếm hữu cơ cấu lương và chúng tôi không đáp ứng mức lương mà cậu đó bắt buộc .

“Sau đấy , manchester united đá giao hữu có Sporting và thông tin được gửi về là Sir Alex Ferguson đã ký hợp đồng với cậu đấy .

“Tôi là người đồng ý sở hữu việc không phá vỡ quỹ lương. Tôi nghĩ, đó cũng chính là vấn đề của chúng tôi trong phòng thay đồ”.

Thay vì Ronaldo, câu lạc bộ Liverpool đã ký hợp đồng với cầu thủ Kewell từ câu lạc bộ Leeds United và cầu thủ người Australia sở hữu 5 mùa giải tại sân Anfield. Đã có khá nhiều CĐV yêu mến anh, dù liên tục gặp rắc rối mang chấn  thương trong suốt quá trình thi đấu.

“Có thể chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu cùng cr7 , nhưng chúng tôi với Kewell, cầu thủ rất nhiều năm kinh nghiệm vào thời điểm đấy và rất khát khao. Chỉ ko may là bị bị thương .

“Kể từ ấy , cậu đó ko lấy lại được sự tự tin và khát khao”, đó là những hồi tưởng mà cựu huấn luyện viên Houllier nhớ lại khoảng khắc sự kiện quan trọng của Liverpool.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool tuột mất Ronaldo vì không dám bạo chi ngày ấy Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến