Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Gái mại dâm Paraguay vào khách sạn gạ gẫm phá sức các cầu thủ Venezuela


Theo một số thông tin báo chí từ Venezuela , thì có một loạt gái bán hoa người Paraguay đã được điều tới khách sạn, địa điểm mà ĐT Venezuela đang ở, nhằm mục đích là  để mời chào các cầu thủ đội khách.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Thì toàn bộ sự việc này đã xảy ra trước trận đấu giữa đội tuyển Paraguay và ĐT Venezuela thuộc lượt trận cuối trong vòng loại vừa qua của World Cup 2018 được diễn ra ở khu vực Nam Mỹ.



CĐV Paraguay trên khán đài trận đấu

Thống kê các trận trước trận đấu này và hàng loạt trận cuối cùng đề cập trên, thì đội tuyển Paraguay vẫn sáng cửa dự World Cup 2018 sắp đên, nếu như trường hợp đánh bại đội khách Venezuela.

Cũng theo đó thì HLV Rafael Dudamel của Venezuela đã cho biết , đêm trước trận đấu nhắc trên, đông đảo gái bán hoa người Paraguay, đã thản nhiên đến nới mà các cầu thủ Venezuela nghỉ ngơi, và họ đã tràn vào khách sạn nơi ông cùng các học trò đóng quân để gạ gẫm và quyến các cầu thủ Venezuela, mục đích là phá sức và thể lực của đội tuyển trước trận đấu.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Huấn luyện viên Rafael Dudamel đã nhận ra sớm chiêu trò và cho rằng, đây là 1 chiến thuật vô cùng cũ và có chủ đích, và theo đó thì các học trò của ông đã không dính bẫy.

“Có đa dạng phụ nữ đã viếng thăm khách sạn nơi chúng tôi ở tối qua. Tuy nhiên, những cầu thủ của tôi đã ko động lòng, chẳng phải mất tập trung." ông cho rằng các cầu thủ của đội tuyển đã cầm lòng không sa ngã trước chủ đích của đội chủ nhà.

Chúng tôi ko ngạc nhiên trước sự viếng thăm của các phụ nữ này dù ko biết ai cử họ đến . Đây là chiến thuật siêu cũ”, ông Rafael Dudamel cho rằng chiều trò này quá cũ, đã bị ông phát hiện và đề phòng từ trước.

Dù huấn luyện viên Rafael Dudamel ko nói rõ nhưng theo đồn đoán, những phụ nữ này được phía đội tuyển Paraguay cử đến để quyến rũ nhằm phá sức kình địch, phá thể lực làm cho địch thủ mất sức trước trận đấu quan trọng. Thế nhưng, kế hoạch của họ đã bị phá sản.

 Sau ấy , đội tuyển  Paraguay còn bị để thua đội tuyển  Venezuela 0-1 qua đó mất vé dự World Cup 2018 sắp đến.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gái mại dâm Paraguay vào khách sạn gạ gẫm phá sức các cầu thủ Venezuela Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến