Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Chelsea đang lo ngại vì sự vắng mặt của Kante vào những trận sắp tới

Thông tin vừa nhận được thì câu lạc bộ Chelsea đang lo sợ họ sẽ mất tiền vệ phòng ngự, N’golo Kante trong cả 6 trận đấu ở tháng 10 này, một thông tin đang làm lo ngại cho đội bóng khá nhiều.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Cầu thủ Kante đã dính bị thương lúc thi đấu cho đội tuyển Pháp ở vòng loại World Cup vừa diễn ra . Thì tiền vệ này bắt buộc rời sân ngay chỉ sau 34 phút ở trận đấu với đội tuyển Bulgari vì vấn đề ở gân kheo đang rất không ổn.



Cho tới thời điểm hiện giờ thì cầu thủ Kante đã trở lại London, thì  anh đang để các bác sĩ của câu lạc bộ Chelsea kiểm tra và đánh giá chính xác về toàn bộ tình hình đang bị thương . Thì sau kết quả nhận được thì theo Nhận đinh ban đầu, tiền vệ nhỏ con này sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần, và dưỡng thương cho đến khi cứng cáp vắng mặt trong trận đấu với câu lạc bộ Crystal Palace cuối tuần này.

Cũng một thông tin từ Telegraph, thì vụ việc chấn thương của cầu thủ Kante còn đáng lo ngại hơn và câu lạc bộ Chelsea đang sợ tiền vệ người Pháp sẽ bắt buộc nghỉ thi đấu ít nhất đến hết tháng 10, đó là một quảng thời gian khá dài để có thể chống chọi khi thiếu Kante. Điều đó có nghĩa  cầu thủ Kante không thể góp mặt trong suốt toàn bộ 6 trận đấu rất quan trọng của đội bóng  The Blues ở thời đoạn này, trong ấy sở hữu 2 trận quyết định sở hữu Roma ở mùa giải Champions League lần này.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Và một trường hợp đen đủi hơn, thì câu lạc bộ Chelsea sở hữu nguy cơ mất cầu thủ Kante trong trận đấu đặc trưng với câu lạc bộ Man Utd ở mùa giải Premier League vào đầu tháng 11 gần đến .

Cũng có thể thấy rằng đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ sở hữu The Blues trong bối cảnh họ chưa tìm được sự ổn định ở mùa giải mới, cũng như đang gặp khó khăn về mặt nhân sự, cần cũng cố thêm. Sau 7 vòng thứ nhất ở Premier League, đội đương kim vô địch chỉ giành được 13 điểm, kém 2 đội thành Manchester 6 điểm.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea đang lo ngại vì sự vắng mặt của Kante vào những trận sắp tới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến