Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Chelsea mất Moses ở trận gặp Roma vì chấn thương

Theo đá gà mỹ online Với chấn thương dính phải trong trận Chelsea để thua Crystal Palace 1-2 cuối tuần qua, tiền vệ Victor Moses sẽ bỏ qua trận đấu đến của đội bóng phía Tây thành London.

Chelsea mất Moses ở trận gặp Roma

Ở cuộc đấu nói trên, Moses phải tấp tểnh rời sân để nhường chỗ cho Davide Zappacosta khi hiệp 1 còn 6 phút nữa là xong. Bình luận về tình trạng của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Nigeria, HLV Antonio Conte cho hay: "Chúng tôi lại mất thêm một cầu thủ quan trọng là Moses. chờ đợi cậu ấy sẽ sớm trở lại". >> Trực tiếp gà tre đá cựa sắt

"Tôi không biết vấn đề của Moses có nghiêm trọng hay không và rất mong mọi chuyện không quá phức hợp. Chưa rõ Moses cần khoảng thời kì bao lâu để bình phục chắc chắn cậu ấy sẽ bỏ qua trận chiến sắp tới giữa Chelsea và Roma vào ngày 19/10 (vòng bảng Champions League)", HLV Conte kết luận.

Kể từ đầu mùa Moses đã chơi 8 trận ở mọi sân chơi với tổng thời lượng hiện ra trên sân đạt 562 phút. Anh đã nhận một thẻ rubi và chưa để lại dấu giày ở bất kỳ bàn thắng nào của Chelsea mùa này.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà casino 999
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea mất Moses ở trận gặp Roma vì chấn thương Rating: 5 Reviewed By: bongdalu