Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Gareth Bale chấn thương tổn thất nặng cho xứ Wales

Một số thông tin mới nhất, thì theo xác nhận từ nơi ĐT xứ Wales tập trung, thì hiện tại ngôi sao Gareth Bale sẽ không kịp bình phục vụ chấn thương vừa rồi để tham dự 2 trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 đang diễn ra.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo như đã biết, thì cầu thủ Gareth Bale đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng câu lạc bộ Dortmund 3-1 giữa tuần trước tại mùa giải Champions League. vì thế , huấn luyện viên Zidane đã không điền tên tiền vệ 28 tuổi vào danh sách đăng ký trong trận đấu với câu lạc bộ Espanyol hôm Chủ Nhật mới rồi. Tuy nhiên, ngôi sao 86 triệu bảng vẫn được xứ Wales triệu tập với mục đích là  để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng vòng mẫu loại World Cup 2018 đang diễn ra.

Theo quyết định của đội tuyển xứ Wales cho thấy cầu thủ Gareth Bale thực sự đóng vai trò quan trọng trong đội hình. Thế nhưng, cựu cầu thủ câu lạc bộ Tottenham đã ko thể tham gia để cùng tập luyện cùng đồng đội trong hôm thiết bị 2. Cùng thời điểm đó, thì cuộc kiểm tra y tế cuối cùng đã cho kết luận, một kết quả buồn cho anh vì ko kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu sắp đến của đội tuyển xứ Wales với Gruzia và đội tuyển CH Ireland.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Đó được xem là những thông tin đáng buồn với Bale và giới hâm mộ của đất nước này bởi ngôi sao của câu lạc bộ Real Madrid đóng vai trò siêu quan trọng trong đội hình của huấn luyện viên Chris Coleman. Ở vòng dòng World Cup 2018 lần này, cá nhân cầu thủ Bale hiện đang là chân sút tốt nhất của đội tuyển xứ Wales vì hiện tại anh đã có 4 bàn thắng.

Vào thời điểm này, thì đội tuyển xứ Wales đang xếp đồ vật 2 ở bảng D mang 14 điểm, kém đội tuyển Serbia 4 điểm và hơn CH Ireland 1 điểm.Trong tình hình như vậy, thì để vững chắc ít nhất có được tấm vé dự play-off, đội tuyển xứ Wales cần kiếm được 4 điểm ở 2 trận đấu cuối cùng này. Trong ấy , trận gặp đội tuyển CH Ireland được xem là trận đấu với ý nghĩa then chốt, không thể thua của thầy trò huấn luyện viên Chris Coleman.

trường hợp thắng 2 trận hạ màn, xứ Wales sẽ kết thúc vòng chiếc với 20 điểm. Họ chỉ chiếm hữu thể giành vé chính thức tham dự VCK World Cup 2018 nếu như Serbia chỉ giành được một điểm ở 2 trận cuối cùng mang Gruzia và Áo. Đây là kịch bản khó xảy ra mang thầy trò Chris Coleman. cho nên, suất dự play-off vẫn là mục tiêu khả dĩ nhất chiếm hữu đội bóng tới từ đảo quốc sương mù.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gareth Bale chấn thương tổn thất nặng cho xứ Wales Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến