Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Messi không đồng ý khi HLV Valverde đòi gạt Suarez ra khỏi đội hình

Vị thế của Lionel M10 ở Barca là điều chẳng hề bàn cãi và mới chiếm hữu thêm bằng chứng nữa củng cố thêm điều đó.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo méc ốm của trang Diario Gol, HLV Ernesto Valverde muốn thay đổi chiến thuật thi đấu ở Barca , trong đấy có việc Luis Suarez sở hữu thể bị chiếc khỏi đội hình chính. Tuy nhiên, kế hoạch đấy bị cản trở bởi Lione messi.

HLV người Tây Ban Nha thừa kế đội hình có sức tấn công rất mạnh từ Luis Enrique, nhưng điều đấy không có nghĩa là ông sẽ không mang sự thay đổi nào. Ngược lại, việc buộc phải đối mặt với những vấn đề như Neymar chia tay CLB, tân binh Ousmane Dembele chưa kịp hòa nhập đã dính chấn thương tương đối nặng, càng thôi thúc ông áp dụng triết lý xây dựng đội bóng của mình.

Cựu HLV của Athletic Bilbao muốn một hệ thống thi đấu mới, quen thuộc với đã mắt của ông hơn là chiến thuật 4-3-3 sở trường của đội bóng xứ Catalunya.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Theo đó, sẽ chỉ với M10 là nhân vật trung tâm của những đợt tấn công, trong khi hàng tiền vệ cần được nâng cao cường nhân sự. 1 lý do quan trọng khác là ở Barcelona hiện giờ đang mang quá tầm thường tiền vệ, trong lúc chỉ sở hữu 3 vị trí được đá chính.

Điều đấy với nghĩa là Suarez sẽ bị đẩy lên ghế dự bị cho messi.

Thế nhưng, tầm ảnh hưởng của M10 ở sân Camp Nou, mang lãnh đạo cấp cao của CLB là quá bự , bắt buộc Valveder ko thể thực hiện kế hoạch của mình. M10không cho phép gạt Suarez khỏi đội hình chính.

ko hiểu triết lý bóng đá của Valverde và những đề xuất ông dành cho Suarez có ảnh hưởng đến Suarez hay không , nhưng đề cập từ đầu mùa, chân sút người Uruguay mới chỉ ghi 2 bàn thắng cho đội chủ sân Camp Nou (đều tại La Liga).

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi không đồng ý khi HLV Valverde đòi gạt Suarez ra khỏi đội hình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến