Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Barca là đội đầu tiên giữ sạch lưới 1.000 trận ở Liga

Theo http://choidaga.com/ thắng lợi 3-0 trước Las Palmas đã giúp Barcelona lập kỉ lục khi trở thành đội trước tiên có 1.000 trận giữ sạch sẽ lưới tại La Liga.


Barca là đội đầu tiên giữ sạch lưới 1.000 trận ở Liga

Hôm 1/10 vừa qua, những cuộc bạo loàn ở xứ Catalan buộc BTC quyết định cuộc chiến giữa Barca và Las Palmas phải diễn ra nhưng không có người theo dõi. Điều này liên quan ít nhiều tới tâm lý của các cầu thủ chủ nhà. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

tuy vậy, Lionel Messi và các đồng đội vẫn giành thắng lợi chung cục với tỷ số 3-0. Với kết quả này, Barca tiếp tục dẫn đầu trên BXH La Liga với 21 điểm sau 7 vòng đấu.

ngoại giả, họ còn lập kỷ lục khi biến thành CLB đầu tiên của La Liga có được 1.000 trận chiến không bị thủng lưới. Xếp ngay phía sau là Real Madrid với 930 trận sạch sẽ lưới.

Victor Valdes là thủ thành trước hết của Barca kể từ mùa giải 2003/04 cho đến khi rời đi vào năm 2014 đã có tổng cộng 172 lần không phải vào lưới nhặt bóng. Tiếp theo là Andoni Zubizarreta với 124 trận khi còn thi đấu.

Trong kí vãng, cố HLV Johan Cruyff có 118 trận trắng lưới khi hỗ trợ đội bóng xứ Catalan.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca là đội đầu tiên giữ sạch lưới 1.000 trận ở Liga Rating: 5 Reviewed By: bongdalu