Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Rashford rất biết ơn câu lạc bộ mà tiền đạo này đang thi đấu

Tiền đạo trẻ MU Rashford cho hay, ở câu lạc bộ Man United đã dạy anh hầu hết thứ đó là biết vươn lên là người tốt và thứ hai là cầu thủ tốt.Cùng nhớ lại khi lần thứ nhất được lên đội một vào mùa 2015/16, thì tiền đạo trẻ Rashford đã liền trở thành trụ cột hàng công  câu lạc bộ Man United ở tuổi 18 , độ tuổi khá trẻ với sự thành công của cậu. 

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tuy nhiên, theo chân sút người Anh này, có một lý do mà làm cậu thành công là  nhờ sự dạy bảo của các thành viên ban huấn luyện câu lạc bộ Man United mà anh đã “giữ được đôi chân trên mặt đất”, không tự phụ hay ảo tưởng về mình để luôn luôn học hỏi mang mục tiêu vươn lên là cầu thủ hoàn hảo .


Anh cho biết : “Tôi cho rằng, bí quyết huấn luyện ở Man United là cực kỳ tốt. Họ đã biến bạn phát hành thành người tốt và cầu thủ giỏi ." cậu cho rằng MU là nơi cho cậu những điều tốt đẹp nhất .

"Ví dụ về sự tôn trọng. khi bạn đánh bại kẻ thù có tỉ số đậm ở trận đấu mà bạn ghi 3 bàn hoặc hơn thế. Tuổi trẻ sẽ khiến cho bạn ăn mừng mang hành động mang thể gây tổn thương kình địch." cậu ấy được trải nghiệm khá nhiều điều mà ở các đội bóng khác không có được .

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

"Tuy nhiên, họ đã dạy bạn bắt buộc tôn trọng địch thủ . Họ giúp bạn giữ được đôi chân trên mặt đất. Man United vô cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc bồi dưỡng năng lực của từng người”, Rashford nói mang vẻ biết ơn Man United." cậu tỏ vẻ biết ơn , khá là hài lòng với những gì cậu đã nhận được tại câu lậc bộ MU.

Chúng ta thấy được , thì d
ù bùng nổ ở mùa 2015/16 nhưng 2 mùa thế hệ đây ,  thì tiền đạo Rashford được  huấn luyện viên Jose Mourinho dùng hạn chế nhằm giữ gìn (phát triển dần dần) 1 trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao này của Quỷ đỏ, điều đó làm cho anh có thêm động lực thi đấu và thành công hơn nữa.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Rashford rất biết ơn câu lạc bộ mà tiền đạo này đang thi đấu Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến