Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Thương vụ của Costa đã làm Chelsea mất oan 17 triệu bảng


Theo những diễn biến vừa qua thì tiền dọa Diego Costa đã khiến cho câu lạc bộ cũ là Chelsea mất oan 1 khoản phí chuyển nhượng được biết là không hề nhỏ, vào mốc thời gian anh nằng nặc đòi về câu lạc bộ Atletico Madrid.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Thời gian vào cuối tuần trước, thì câu lạc bộ Chelsea đã đồng ý bán tiền đạo Diego Costa cho câu lạc bộ Atletico Madrid, điều đó cũng có nghĩa là sẽ chấm dứt câu chuyện gây tranh cãi giữa tiền đạo này và huấn luyện viên  Antonio Conte tại  sân Stamford Bridge.


Sự việc theo truyền thông Anh, thì số tiền mà câu lạc bộ Chelsea nhận được trong thương vụ này tổng cộng là 53 triệu bảng. Và đó được cho là con số chẳng phải là nhỏ trong bối cảnh huấn luyện viên Conte đã thẳng tay chiếc bỏ tiền đạo Costa ngay từ đầu mùa Hè của mùa giải này, trong lúc bản thân tiền đạo này cũng được mang tiếng là đang làm “làm loạn” vì lý do là để được ra đi nhanh chóng sang câu lạc bộ mình mong muốn.

Nhưng dù sao, thì nó chưa phải số tiền bự nhất của câu lạc bộ Chelsea với thể có khi bán tiền đạo Costa. Vì theo một giả thuyết mà đã tiết lộ của tờ Mirror, thì câu lạc bộ Everton đã trả giá quá khủng đó là 70 triệu bảng cho The Blues, để có được sự phục vụ của Costa nhưng bị tiền đạo 28 tuổi này từ chối.

Được biết là trong đầu mùa chuyển nhượng , thì câu lạc bộ Everton đã bạo chi số tiền cực choáng là 140 triệu bảng để mua sắm và tậu các cầu thủ mới, nhưng khi nhìn và tính lại thì số tiền thực chi của họ chỉ là 65 triệu bảng. Vì trong đó có một số tiền mà đội bóng áo xanh thu về là khoảng 75 triệu bảng từ việc bán tiền đạo trẻ Lukaku cho câu lạc bộ Man Utd và có dự tính là muốn đưa tiền đạo Costa về thay thế nhưng bị anh từ chối.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Dù vậy, tiền đạo Costa luôn luôn nhấn mạnh anh chỉ muốn trở lại câu lạc bộ mà mình yêu thích đó là Atletico Madrid sau khi rời khỏi câu lạc bộ Chelsea. Đó cũng là  lý do khiến thương vụ này kéo dài và chỉ kết thúc khi đã được đàm phán xong xuôi lúc thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa 3 tuần lễ.

Ngoài ra không tính đến câu lạc bộ Everton, CLB Milan cũng là một đối thủ cứng cựa muốn sở hữu Diego Costa , tuy vậy họ cũng đành bất lực trong việc thuyết phục tiền đạo này đến với Italia.

Theo một số thông tin mà tờ Mirror cũng đã biết chính xác, thì câu lạc bộ  Chelsea coi như đã “mất oan”  một số tiền khoảng chừng 17 triệu bảng phí chuyển nhượng vì mong muốn của tiền đạo Costa. Dù thế, thì về phần của giới ái mộ và BLĐ CLB Chelsea cũng đã rất hài lòng lúc thu về được hơn 50 triệu bảng trong thương vụ tai tiếng này này của tiền đạo Costa.

>>Cập nhật tin đá gà online   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thương vụ của Costa đã làm Chelsea mất oan 17 triệu bảng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến