Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Christensen chính là tương lai của hàng thủ Chelsea

Theo http://choidaga.com/ Trận gặp Stoke đêm thứ Bảy vừa qua, David Luiz không có mặt bởi vì án treo giò. Andreas Christensen được đá chính ở địa điểm trọng tâm hàng thủ, thay thế chính Luiz. Và những gì trung vệ người Đan Mạch biểu thị đã không khiến HLV Antonio Conte phải bế tắc.

Christensen chính là tương lai của hàng thủ Chelsea

Trong 90 phút có mặt trên sân, Christensen biểu hiện được sự tỉnh bơ đáng quá bất ngờ khi đứng ở vị trí chính giữa hàng thủ Chelsea. Anh thực hiện 3 lần giải nguy, 3 lần tấn công chặn thắng lợi. Đáng chăm chútỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác của Christensen lên tới 93,8%. Nên nhớ, việc có bản lĩnh chuyền bóng tốt là đòi hỏi rất quan trọng với một trung vệ đứng chính giữa trong lược đồ 3-4-3. David Luiz là mẫu trung vệ chuyền dài cực hay. Christensen đương nhiên chưa thể hay bằng  anh người Brazil. nhưng mà chí ít anh cũng cho thấy tiềm năng có thể thay thế trung vệ tóc xù. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Chính sự xuất sắc đẹp của Christensen đã khiến các tiền đạo đá cao nhất của Stoke ban sơ là Jese, rồi sau đó là Choupo-Moting “mất điện” toàn tập. Sự chững chàng của Christensen đã giúp Chelsea có trận đấu rất thanh nhàn trên sân Bet365, nơi từng khiến Arsenal tay trắng ra về và là nơi độc nhất khiến M.U phải mất điểm mùa này.

Chẳng phải đến giờ Christensen thế hệ gây tuyệt vời. Còn nhớ ở trận thắng Tottenham 2-1 ngay tại Wembley, trung vệ mới 21 tuổi này cũng chơi đầy bản lĩnh. Sau 45 phút đầu khá ngợp trước sức ép liên tục nhưng mà Spurs phát hành, sau giờ nghỉ Christensen đã đá cực hay, góp công vào việc khoá chặt được các mũi công của Tottenham. Nên nhớ, không nhiều cầu thủ trẻ đủ bình tĩnh để đứng vững được trước sức công phá rất mãnh liệt của Spurs.

Christensen chính là mai sau của hàng phòng vệ Chelsea, nếu anh cứ tiếp tục duy trì sự văn minh như ngày nay.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Christensen chính là tương lai của hàng thủ Chelsea Rating: 5 Reviewed By: bongdalu