Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Gabriel Jesus bị tuột khỏi tay của MU và Real với cái giá rẻ bèo


Gần đây được biết theo bật mí của tờ Kicker, câu lạc bộ Man Utd và câu lạc bộ Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ tân binh Gabriel Jesus với mức giá thấp hơn so với câu lạc bộ Man City.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Được biết thì ở thời điểm hiện tại, thì cầu thủ trẻ Gabriel Jesus là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất. Mặc dù anh mới chỉ 20 tuổi và chưa với nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các câu lạc bộ , cũng như sân đấu ở Anh nhưng chân sút trẻ người Brazil đã với tới 11 bàn thắng chỉ với sau 15 lần ra sân ở đấu trường Premier League.

Và cầu thủ trẻ này cũng được xem là món hời của câu lạc bộ Man City, bởi vì khi chiêu mộ Gabriel Jesus từ câu lạc bộ Palmeiras, gã nhà giàu thành Manchester mới chỉ buộc phải mất số tiền không đáng kể với tài năng cầu thủ này đó là 32 triệu euro.

Nhưng ở khía cạnh khác thì theo bật mí của tờ Kicker (Đức), cầu thủ Gabriel Jesus đáng ra còn được bán có giá tiền phải chăng hơn có nghĩa là thấp hơn ( vào khoảng 25 triệu euro).

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Lý do được tờ báo của  Đức đưa ra , chính là  hợp đồng giữa cầu thủ Gabriel và Palmeiras sở hữu điều khoản ưu tiên bán tiền đạo này cho các câu lạc bộ nổi tiếng và có thể nói cụ thể là 4 CLB hàng đầu châu Âu là CLB Man Utd, CLB Real Madrid, CLB Barcelona và CLB Bayern Munich. Có một trường hợp là nếu có một trong 4 CLB trên đề nghị  với giá tiền là 25 triệu euro, thì câu lạc bộ  Palmeiras sẽ bắt buộc chấp nhận với đề nghị đó và để ngôi sao của mình ra đi.

Tuy vậy khi nhìn trong thực tế thì các câu lạc bộ như Man Utd, CLB Real , CLB Barca và cả CLB Bayern Munich đều không tiếp cận được cầu thủ Gabriel Jesus. Ngay lúc đó câu lạc bộ Man City đã vào cuộc và với một trong các tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil.

Cầu thủ Gabriel Jesus được câu lạc bộ Man City chiêu mộ hồi mùa hè năm 2016. Nhưng cần đến tháng 1/2017, thì cầu thủ trẻ 20 tuổi này mới chính thức cập bến sân nhà Etihad. Được biết rằng anh có hợp đồng gia hạn cho đến năm 2021 có gã nhà giàu thành Manchester.

Cho đến nay, thì sau 18 lần ra sân trên hầu hết đấu trường, thì cầu thủ Gabriel Jesus đã ghi được 12 bàn thắng. Đây là thành tích siêu đáng ngưỡng mộ , chính điều đó đã làm cho huấn luyện viên Pep Guardiola cần đưa chân sút này vào đội hình chính của ông ở câu lạc bộ Man City.

>>Cập nhật tin đá gà online   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Gabriel Jesus bị tuột khỏi tay của MU và Real với cái giá rẻ bèo Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến